ผลิตชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธ

ผลิตชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธ

ผลิตชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธ

ผลิตชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธ ในช่วงใกล้จะสิ้นปีจะมีการจัดงานแสดงสินค้าต่าง ๆ มากมายหลาย ๆ ธุรกิจก็จะมีการออกบูธประจำปีและสิ่งหนึ่งที่เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับงานแสดงสินค้าก็คือชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธ วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะกับการออกบูธมาฝากทุกท่านกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้ามีกี่แบบ

เทคนิคการเลือกสีชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ปัง

6 ตัวช่วยเสริมจากชั้นโชว์สินค้าที่จะทำให้สินค้าคุณโดดเด่น

การเลือกชั้นโชว์สินค้าในงานออกบูธ

1.เลือกผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า

การผลิตชั้นโชว์สินค้าในงานออกบูธนั้นจะต้องเริ่มจากการเลือกโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพดีและได้มาตรฐานควรเป็นผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ที่เราสามารถเลือกแบบ เลือกสี และกำหนดชั้นโชว์สินค้าเองได้เพื่อให้ได้ชั้นโชว์สินค้าที่เข้ากับสินค้าและการแสดงสินค้า

2.กำหนดแบบชั้นโชว์สินค้า

ก่อนจะผลิตชั้นโชว์สินค้าต้องมีการวางคอนเซปต์และกลุ่มเป้าหมายของสินค้า เพื่อให้การผลิตชั้นโชว์สินค้าออกมาได้มีคุณภาพและส่งเสริมให้สินค้าโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

3.ออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สะดุดตา

หากเราใส่ใจในการออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้มีความสวยงาม สะดุดตาผู้บริโภคได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งช่วยให้สินค้าของเราสะดุดตาผู้บริโภคได้มากขึ้น การผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีสีสันสดใสหรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะสร้างการจดจำและทำให้ผู้บริโภคสนใจอยากจะมาเลือกชมสินค้า ก็จะยิ่งส่งผลต่อยอดขายได้ดีขึ้นอีกด้วย

แนะนำชั้นโชว์สินค้าสำหรับงานออกบูธ

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

สำหรับงานออกบูธการใช้ชั้นโชว์สินค้าที่เป็นกระดาษลูกฟูกจะช่วยให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและขนย้ายได้เป็นอย่างดี เพราะชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกมีน้ำหนักเบาแต่รองรับน้ำหนักได้ดีและยังพับเก็บหรือถอดประกอบชิ้นส่วนได้

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก

ชั้นโชว์สินค้าพลาสติกส่วนใหญ่จะผลิตมาจากพลาสติกต่าง ๆ เช่น ไฮอิมแพคพลาสติก และ อะคริลิคเป็นต้น ซึ่งชั้นโชว์สินค้าชนิดนี้จะมีความแข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักไม่มากสะดวกต่อการขนย้าย เหมาะกับใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีน้ำหนักเบาหรือชิ้นเล็กเพื่อส่งเสริมให้สินค้าดูโดดเด่นมากขึ้น

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด

ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูดเป็นชั้นโชว์สินค้ากึ่งไม้กึ่งพลาสติก มีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรงทนทาน สะดวกต่อการขนย้าย สามารถนำไปใช้งานได้หลายประเภท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะข้อมูลที่แอดมินได้นำมาฝากในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์แก่ผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะคะ ในโอกาสหน้าแอดมินจะนำความรู้เกี่ยวกับการเลือกชั้นโชว์สินค้าอะไรมาฝากกันอีกต้องคอยติดตามชมนะคะ

และสำหรับใครที่ต้องการผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือกำลังมองหาที่ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานต้อง ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay