พวงหรีดดอกไม้สดจากดอกไม้สีขาวสื่อความอาลัย

พวงหรีดดอกไม้สดจากดอกไม้สีขาวสื่อความอาลัย

พวงหรีดดอกไม้สดจากดอกไม้สีขาวสื่อความอาลัย

พวงหรีดดอกไม้สดจากดอกไม้สีขาวสื่อความอาลัย พวงหรีดดอกไม้สดประดับด้วยดอกไม้นานาพรรณ จึงทำให้พวงหรีดดอกไม้สดมีหลากหลายสีสันด้วยกัน แน่นอนว่าพวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกไม้แต่ละโทนสีนั้น สื่อความหมายที่แตกต่างกันออกไปค่ะ และหนึ่งในพวงหรีดดอกไม้สดที่ได้รับความนิยมก็คือ พวงหรีดดอกไม้สดที่ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวค่ะ ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดจะสามารถสื่อความหมายดี ๆ อย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 27
 พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 27

ดอกกล้วยไม้สีขาว

ดอกกล้วยไม้เป็นดอกไม้ที่นำมาใช้ในหลาย ๆ โอกาสด้วยกัน ทั้งจัดเป็นช่อดอกไม้ จัดใส่แจกันดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดี จัดเป็นดอกไม้บูชาพระ รวมถึงนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดนะคะ ซึ่งการนำดอกกล้วยไม่มาจัดพวงหรีดดอกไม้สดนั้น ไม่เพียงทำให้ได้พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ที่มีคุณภาพดี พวงหรีดดอกไม้สดสามารถคงความงดงามได้นานด้วยค่ะ แต่พวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกกล้วยไม้สีขาว สื่อความหมายถึง ความอ่อนโยน การแสดงความคิดถึงต่อผู้ล่วงลับ และความระลึกถึงผู้เสียชีวิตที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา1
พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา1

ดอกเบญจมาศสีขาว

ต่อมาดอกเบญจมาศ เป็นดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สด เช่นเดียวกับดอกกล้วยไม้และดอกกุหลาบนะคะ ด้วยดอกเบญจมาศนั้นเป็นตัวของการแสดงความอาลัยและความเสียใจ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความตายด้วยค่ะ ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดที่จัดด้วยดอกเบญจมาศสีขาว สื่อความหมายถึง การส่งกำลังใจให้แก่เจ้าภาพ ทั้งการนำดอกเบญจมาศมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดยังสื่อถึงสัจธรรมแห่งชีวิต ที่เราทุกคนล้วนต้องตายค่ะ จึงทำให้พวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกเบญจมาศได้รับความนิยมอย่างยิ่ง

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 13
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 13

ดอกลิลลี่สีขาว

พวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกลิลลี่นั้น มีให้เลือกหลากหลายโทนสีด้วยกัน แต่ความพิเศษของพวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกลิลลี่สีขาวก็คือ เป็นตัวแทนของการแสดงความจริงใจ พวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกลิลลี่จึงสื่อความหมายถึง การแสดงความเคารพรักและแสดงความรักอันบริสุทธิ์จากผู้มอบพวงหรีดดอกไม้สด ซึ่งเป็นการแสดงความอาลัยรักเป็นครั้งสุดท้ายต่อผู้ล่วงลับด้วยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 3
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 3

ดอกกุหลาบสีขาว

สำหรับพวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาว เป็นดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดที่สุดชนิดนึงเลยนะคะ ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาวสื่อความหมายถึง ความรักอันบริสุทธิ์ และเป็นการให้เกียรติแก่ผู้วายชนม์อย่างสูงสุดด้วยค่ะ แน่นอนว่าการเลือกพวงหรีดดอกไมสดที่ประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาว ยังเป็นการแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้ายด้วยค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สดราคาพิเศษ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรี ทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642