ชั้นโชว์สินค้ามีกี่แบบ

ชั้นโชว์สินค้ามีกี่แบบ

ชั้นโชว์สินค้ามีกี่แบบ

ชั้นโชว์สินค้ามีกี่แบบ หลาย ๆ คนพอจะรู้จักตัวช่วยส่งเสริมการขายอย่างชั้นโชว์สินค้ากันบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่ทราบกันไหมคะว่าชั้นโชว์สินค้านั้นมีกี่แบบ มีชั้นโชว์สินค้าอะไรบ้าง วันนี้แอดมินมีคำตอบมาฝากทุกท่านค่ะ เราไปดูกันเลยว่าชั้นโชว์สินค้านี่จะมีกี่แบบกันบ้าง

ชั้นโชว์สินค้ามีกี่แบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

6 ตัวช่วยเสริมจากชั้นโชว์สินค้าที่จะทำให้สินค้าคุณโดดเด่น

เทคนิคการเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายดี

นึกถึงชั้นโชว์สินค้า ต้องที่ Y.C.Products

ชั้นโชว์สินค้าคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าคืออุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่มีขึ้นเพื่อวางโชว์สินค้าให้สินค้าโดดเด่นขึ้น หรือมีไว้เพื่อวางขายสินค้าตามร้านค้าต่าง ๆ โดยชั้นโชว์สินค้าจะมีด้วยกัน  5 รูปแบบดังนี้

  1. ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก

ชั้นโชว์สินค้าเหล็ก เป็นชั้นโชว์สินค้าที่ทำมาจากเหล็กมีความแข็งแรงทนทานรองรับน้ำหนักได้ดี จะนิยมใช้ชั้นโชว์สินค้าเหล็กเพื่อวางของในโกดัง หรือใช้วางของที่มีน้ำหนักเป็นต้น

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก

ชั้นโชว์สินค้าพลาสติกทำมาจากพลาสติกต่าง ๆ เช่น ไฮอิมแพคพลาสติก อะคริลิคเป็นต้น จะมีหนาและแข็งแรงในระดับหนึ่งสามารถเลือกใช้สีสันได้ในชั้นโชว์สินค้าพลาสติกเหมาะกับการใช้งานเพื่อโชว์สินค้าที่มีน้ำหนักไม่มาก หรือใช้เป็นชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ เป็นต้น

  1. ชั้นโชว์สินค้าไม้

ชั้นโชว์สินค้าไม้จะนิยมใช้ไม้ MDF นำมาทำเป็นชั้นโชว์สินค้ามีความแข็งแรงคงทน ชั้นโชว์สินค้าไม้สามารถนำมาใช้งานเพื่อวางโชว์สินค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชั้นโชว์สินค้าไม้วางโชว์เพื่อขายสินค้า หรือใช้ชั้นโชว์สินค้าไม้ในงานแสดงสินค้าออกบูทต่าง ๆ เหมาะกับงานหรือสินค้าที่เน้นโชว์ความเป็นธรรมชาติ

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด

ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูดเป็นการใช้วัสดุกึ่งพลาสติกกึ่งไม้ มีน้ำหนักเบาให้ความแข็งแรงคงทน เหนียวแน่นไม่แตกหักง่ายสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษ

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษเป็นชั้นโชว์สินค้ายอดนิยมนำไปใช้งานในการโชว์สินค้าตามร้านค้า หรือใช้ในงานออกบูทแสดงสินค้า มีน้ำหนักที่เบาแต่รองรับน้ำหนักได้ดีสามารถพับเก็บหรือถอดประกอบได้สะดวกต่อการใช้งานและการใช้ชั้นโชว์สินค้ากระดาษยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยเพราะชั้นโชว์สินค้ากระดาษเมื่อไม่ใช้แล้วนำไปทิ้งก็สามารถย่อยสลายได้ง่าย

ชั้นโชว์สินค้านอกเหนือจากที่แอดมินได้แนะนำไปข้างต้นนี้ ก็ยังมีชั้นโชว์สินค้าที่ลูกค้าสามารถสั่งผลิตขึ้นได้เองอีกนะคะชั้นโชว์สินค้าที่สั่งผลิตเองจะสามารถเลือกรูปแบบของวัสดุเพื่อนำมาทำชั้นโชว์สินค้าได้ขึ้นอยู่กับความต้องการที่จะนำมาใช้งานนะคะ และหากคุณยังไม่ทราบว่าจะเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนหรือผลิตชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดีเราขอแนะนำให้ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay