เทคนิคขายของออนไลน์

เทคนิคขายของออนไลน์

เทคนิคขายของออนไลน์

เทคนิคขายของออนไลน์ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ที่สนใจเข้าวงการขายของออนไลน์วันนี้เราจะมาบอกเทคนิคเล็ก ๆ สำหรับใช้ลงขายสินค้า ตรวจสอบรายรับ และจัดเตรียมส่งสินค้าง่าย ๆ เพื่อให้สะดวกต่อพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ให้สามารถก้าวไปสู้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของได้จริง พร้อมทั้งสรุปเพื่อให้เข้าใจอย่างง่ายที่สุด และคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่กันนะคะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

เนื้อหา

  1. คำแนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่
  2. อุปกรณ์ที่ช่วยให้ลงขายสินค้าง่ายขึ้น
  3. สรุป

 

 

คำแนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่

สำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ และยังไม่เคยเริ่มขายของเลยขอแนะนำให้ลองขายในรูปแบบออนไลน์ก่อนเพื่อเริ่มต้นเรียนรู้เทคนิคการขายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นของสินค้า การพูดถึงข้อดีของสินค้า และเพราะอะไรคนถึงจำเป็นต้องใช้สินค้าของคุณเมื่อถึงจุดหนึ่งแล้วให้ลองหาช่องทางการขายของที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขายของผ่านต่างแพลตฟอร์ม และการหาที่ขายของจริง ๆ เพื่อให้เกิดรายได้หลายช่องทาง โดยสามารถขาย 2 ที่ในเวลาเดียวกัน และสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นหลากหลายช่องทางเพิ่มมากขึ้น และขอแนะนำว่าให้เรียนรู้ในแต่ละแพลตฟอร์มว่ามีกฎการขาย และชำระเงินอย่างไร เพื่อให้คุณได้คำนวณต้นทุนได้ถูกต้อง และไม่ขาดทุนในภายหลังนั่นเองค่ะ

 

 

เทคนิคขายของออนไลน์

 

 

อุปกรณ์ที่ช่วยให้ลงขายสินค้าง่ายขึ้น

เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ 2 ช่องทางที่สามารถขายของ และเป็นที่นิยมกันในปัจจุบันนะคะ ที่ขายของออนไลน์นั้นได้แก่

  1. Shopee ที่ขายของนี้ใช้อุปกรณ์ที่มีชื่อว่า ” Shopee seller “
  2. TIKTOK ที่ขายของนี้มีอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า ” TIKTOK seller “

ทั้ง 2 อุปกรณ์นี้จะช่วยคุณจัดการสินค้าได้ง่ายดายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงขายสินค้า เช็คสต๊อกสินค้าที่เหลืออยู่ การจัดการทางด้านบัญชี การถอนเงิน การเตรียมจัดส่งสินค้า เรียกขนส่งมารับสินค้าได้ถึงที่บ้าน การจ่ายเงินเพื่อเพิ่มในส่วนของการตลาด ไม่ว่าจะเป็นคูปอง โฆษณา ก็สามารถทำได้ทั้ง 2 ช่องทางด้านบน เพียงแค่คุณเชื่อมต่อบัญชีผู้ใช้งานเข้ากับ 2 อุปกรณ์ด้านบน และทั้ง 2 อุปกรณ์สามารถ Log-in ผ่าน Google หรือ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อใช้งานได้ด้วย

 

สรุป

อุปกรณ์ที่ช่วยมี 2 อุปกรณ์ 2 ที่ขายของ คือ

  1. Shopee ที่ขายของนี้ใช้อุปกรณ์ที่มีชื่อว่า ” Shopee seller “
  2. TIKTOK ที่ขายของนี้มีอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า ” TIKTOK seller “

สามารถค้นหาได้ใน Google และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันก็ได้ เพียงลงชื่อใช้งานก็สามารถใช้ได้เลย

สำหรับมือใหม่ควรเริ่มจาก 1 ช่องทาง และศึกษาแต่ละช่องทางว่าใช้งานอย่างไร เมื่อชำนาญแล้วนั้น ควรเพิ่มช่องทางการขายมากกว่า 1 ช่องทาง หรือ ทำการเช่าที่ขายของเพื่อให้สร้างรายได้ในระยะยาว

 

 

สุดท้ายนี้ขอฝากที่ขายของสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาเช่าที่ขายของตลาดนัด  และพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาที่ขายของออนไลน์ นั่นก็คือ เช่าตลาด.com เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน และ ถ้าหากเหล่านักขายของคนไหนมีข้อสงสัย หรือ อยากปรึกษาเกี่ยวกับการหาทำเลที่ขายของ หรือ ที่ขายของต่าง ๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยค่ะ

 

ช่องทางการติดต่อ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com