แก้ดวงตกโดยการทำบุญโลงศพ

แก้ดวงตกโดยการทำบุญโลงศพ

แก้ดวงตกโดยการทำบุญโลงศพ

แก้ดวงตกโดยการทำบุญโลงศพ ท่านใดที่กำลัง “ดวงตก” ดวงแย่ มีแต่หนี้ ทำอะไรติดขัด เงินหามาไม่เคยมีเก็บ ไม่ต้องไปดูดวงที่ไหน วันนี้สุริยาหีบศพ ได้แนะนำวิธีการทำให้ดวงรุ่ง พุ่งแรง จากดวงตกกลายมาเป็นดวงดีอีกครั้ง มาดูกันได้เลยค่ะ

แก้ดวงตกโดยการทำบุญโลงศพ
 

สาเหตุที่ดวงตก

สาเหตุหลักนั้นมาจาก 2 เรื่อง ที่มาจากรรมเก่าในอดีตและกรรมใหม่ที่ทำในชาตินี้ เป็นกรรมฝ่ายไม่ดี ที่มารวมกันในเวลาเดียวกันหรือใกล้เคียงกันจนทำให้ทุกอย่างติดขัดไปหมดทุกเรื่อง และโดยเฉพาะเรื่องของกรรมเก่าในอดีตนั้น ซึ่งไม่มีทางทราบว่าเป็นกรรมอะไรบ้าง แต่ถึงไม่รู้ทั้งหมดแต่ก็พอจะศึกษาด้วยกฎแห่งกรรมได้ เพื่อเป็นแนวทางไม่ให้ทำกรรมแบบนั้นขึ้นมาอีกในชาตินี้ เพราะกรรมเก่าจากอดีตบางกรรม กำลังส่งผลในปัจจุบัน กรรมในปัจจุบันบางกรรมก็รอที่จะส่งผลในอนาคตอันใกล้นี้ จึงเรียกกันว่า “ดวงตก” หากเป็นเรื่องของโหราศาสตร์ จะเรียกว่า “วิบากกรรม” ที่ไม่ดีเข้ามามากกว่า เพราะเป็นช่วงที่ผลของกรรมไม่ดีที่ทำมากำลังส่งผล อาจจะมีหลาย ๆ กรรมเข้ามาพร้อมกัน อาจจะหนักบ้างเบาบ้าง แต่ก็ทำให้ชีวิตวุ่นวายพอสมควร ซึ่งอาจจะเป็นช่วงที่ผลของบุญที่เคยทำมานั้นส่งผลน้อยมากหรือมีกำลังไม่พอกับกรรมไม่ดีที่กำลังส่งผล ทำให้มีแต่ความทุกข์มากกว่าความสุข คนเรานั้นยิ่งทุกข์อยู่แล้ว มีเรื่องทุกข์เข้ามาเพิ่ม ถ้าขาดสติ ขาดความเข้าใจที่ถูกต้องและวิธีการแก้ไขอาจทำให้ชีวิตนั้นพังทลายได้เหมือนกัน

  • หากชีวิตมีแต่ความทุกข์ ทำอะไรก็ติดขัด สุริยาหีบศพแนะนำให้แก้ไขโดยการ “ทำบุญโลงศพ” ตามความเชื่อ เพราะการทำบุญโลงศพนั้นถือว่าเป็นการทำบุญที่ได้อานิสงส์อย่างมาก เพราะเป็นการทำบุญที่ทำด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์และปรารถนาให้ผู้อื่นพ้นทุกข์จึงทำให้ผู้ทำนั้นได้รับกุศลไปอย่างเต็มที่ 
  • การทำบุญโลงศพ แก้กรรม ต่ออายุ เสริมชะตา หลายคนเชื่อว่าบุญมาทันตาเห็น ได้อานิสงส์มาก ยิ่งทำบุญกับผู้ยากไร้ ไร้ญาติแล้ว จากชีวิตที่เคยตกต่ำ ดวงตก หรือที่เคยติดขัด จะทำให้ช่วยต่อชะตาชีวิต สะเดาะเคราห์ต่ออายุขัย มีคนคอยช่วยเหลือให้ไม่ติดขัด ช่วยให้มีโชค มีความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยสามารถช่วยผ่อนเคราะห์กรรมจากหนักให้เป็นเบาได้ และยังสามารถพลิกชะตาชีวิต จากร้ายให้กลายเป็นดีได้เลยทีเดียว

คำอธิษฐาน “ทำบุญโลงศพ

ข้าพเจ้า ชื่อ…… นามสกุล ….. และครอบครัว

ได้ทำบุญบริจาคโลงศพ ค่าน้ำมันรถส่งศพ ผ้าห่อศพ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการสงเคราะห์ศพที่ยากไร้ ศพไร้ญาติ ในครั้งนี้

เมื่อมีการ “อุทิศส่วนกุศล” ให้เปล่งวาจาว่า ขอให้ “บุญกุศล” นี้ จงสำเร็จแก่ บิดามารดา ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ ญาติพี่น้อง เจ้ากรรมนายเวร ทั้งอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ ทุกภพ ทุกชาติ เจ้าที่ที่บ้าน เจ้าที่ที่ทำงาน เทวดาประจำกาย ขอให้ได้มาร่วม “อนุโมทนาบุญ” ในครั้งนี้กับข้าพเจ้า และหากท่านใด ที่ต้องการใช้กุศลผลบุญของข้าพเจ้า ขอให้มารับ ตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ ข้าพเจ้าขอฝาก โรคภัยไข้เจ็บ เคราะห์กรรมไม่ดีต่าง ๆ ที่เบียดเบียน หรือจะมาเบียดเบียน อยู่ที่ตัวข้าพเจ้า อยู่ที่ครอบครัวข้าพเจ้า ขอให้ท่านนำกลับไปทิ้งไว้ในปรโลกด้วย และขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ประสบแต่สิ่งมงคล ความเจ็บอย่าได้ใกล้ ความไข้อย่าได้เห็น ความเข็ญอย่าได้มี ขอให้เป็นเศรษฐี คนพาลอย่าได้พบ ขอให้ประสบคนมีปัญญา ขอให้ตัวข้าพบพระศรีอาริย์ สู่นิพพาน เทอญฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้แล้ว สุริยาหีบศพหวังว่าทุกท่านจะได้ทราบเกี่ยวกับสาเหตุการดวงตก และได้ทราบถึงการแก้ไขของการดวงตก การทำบุญโลงศพเป็นวิธีหนึ่งที่สำคัญและได้รับอานิสงส์เป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ต่ออายุชะตาชีวิต การเงิน การงานไม่ติดขัด จากคนดวงตกจะกลับกลายเป็นคนดวงดี ถ้าหากหมั่นทำบุญเกี่ยวกับโลงศพบ่อย ๆ สำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ เราเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลงานศพของคนที่คุณรักไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะคะ สามารถปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.