สอนเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK

สอนเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK

สอนเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK

สอนเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK โดยที่ผู้ติดตามไม่ต้องถึงหลักพัน บอกเลยว่าวันนี้จะมาแชร์วิธีการเปิดไลฟ์ขายของบนแพลตฟอร์ม TIKTOK โดยที่ผู้ติดตามหลักสิบคนก็สามารถทำได้จ้า สำหรับพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ที่ต้องการไลฟ์ขายของออนไลน์ พร้อมทิ้งพิกัดที่ขายของหน้าร้านที่น่าสนใจ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้านักขายให้ได้เลือกกัน

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

ข้อมูล

  1. ทำความเข้าใจกับการไลฟ์ขายของ
  2. ขั้นตอนการเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK 
  3. แนะนำที่ขายของราคาถูก

 

 

ทำความเข้าใจกับการไลฟ์ขายของ

การขายของออนไลน์นั้นสามารถทำได้ทุกที่ไม่ว่าที่ไหนก็ตามเพียงแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือ คุณก็สามารถขายของได้ถือได้ว่าเป็นข้อดีของการขายของของเลยก็ว่าได้ ข้อควรระวังคือการส่งสินค้าให้กับลูกค้านั้นค่อนข้างน่าเป็นห่วงเนื่องจากอาจโดนตีกลับ หรือ ลูกค้าไม่รับของ รวมไปถึงคู่แข่งค่อนข้างสูงมากในปัจจุบัน ส่วนการเช่าที่ขายของเพื่อเปิดขายของหน้าร้านนั้นจำเป็นต้องออกเดินทางเพื่อไปเช่าที่ขายของและเปิดหน้าร้าน ส่วนข้อดีนั้นคุณจะได้พัฒนาสินค้า เทคนิคการขาย และได้ออกไปเปิดหูเปิดตา เรียกได้ว่าพัฒนาจากสภาพแวดล้อมที่พบเห็น

 

 

สอนเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK

 

 

ขั้นตอนการเปิดไลฟ์ขายของบน TIKTOK 

ทำอย่างไรให้สามารถเปิดไลฟ์ที่ขายของบนแพลตฟอร์ม TIKTOK ได้

  1. เข้าหน้าโปรไฟล์ของบัญชี TIKTOK ของเรา
  2. กดตรง ขีด 3 ขีดที่อยู่ด้านบนขวามือ
  3. กดการตั้งค่า และความเป็นส่วนตัว
  4. กดจัดการบัญชี
  5. จากนั้นกดสลับไปเป็นบัญชีธุรกิจ
  6. กรอกรายละเอียดให้เรียบร้อย

เพียงเท่านี้เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็สามารถไลฟ์ขายของบน TIKTOK ได้แล้วค่ะ ซึ่งเราขอแนะนำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ดาวน์โหลด TIKTOK Shop เพื่อให้เพิ่มสินค้าได้ง่ายขึ้น และดูยอดการสั่งซื้อได้อีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าครบจบใน 2 แอปพลิเคชันค่ะ

 

 

แนะนำที่ขายของราคาถูก

ที่ขายของที่ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้นสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาที่ขายของได้แก่

ตลาดนัดเช้า (ชุมชน) เปิดเวลา 05.00- 09.00 น. ตลาดนัดเช้าชุมชนจะเป็นตลาดในชุมชนที่ก่อตั้งมาเก่าแก่ มีอายุของตลาดในแต่ละที่ไม่ต่ำกว่า 40 ปีขึ้นไป สถานที่ที่ใช้ทำตลาดจะเป็นการใช้พื้นที่ของชุมชน เช่น บริเวณลานวัด ตามซอย ตามตึก เพราะฉะนั้นค่าเช่าราคาจะไม่สูงมาก ราคาอยู่ที่ 50-200 บาท ส่วนใหญ่จะราคาจะอยู่ที่ 50 บาท ราคาค่าเช่าที่ขึ้นหลักร้อย มีน้อยมาก

ตลาดนัดเช้า ( ออฟฟิศ) เปิดเวลา 05.00 – 10.30 น. ตลาดนัดเช้าออฟฟิศ จะตั้งอยู่ในพื้นที่อีกแบบหนึ่ง ภาพรวมจะอยู่ในที่ที่ใกล้กับสถานที่ทำงานออฟฟิศต่าง ๆ อาจตั้งอยู่ภายในองค์กรหรือตลาดที่จัดทำขึ้นมารองรับโดยเฉพาะ การเงินเศรษฐกิจภาพรวมดูดี ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 150-300 บาท

ตลาดนัดกลางวันหรือตลาดออฟฟิศ เปิดเวลา 10.00 – 14.00 น. ตลาดแบบนี้จะคล้ายๆกับตลาดนัดเช้าออฟฟิศ ที่ตลาดจัดตั้งขึ้นมารองรับโดยเฉพาะ  ทำเลที่ตั้งจะแตกต่างกันไป บางที่ตลาดอยู่หน้าสำนักงาน  บางที่อยู่ในตัวตึกอาคารสำนักงาน จะทำการค้าขายในช่วงเวลา 00-13.30 น.คนจะเยอะมากในช่วงพักเที่ยง  ภาษาแม่ค้าพ่อค้าพูดได้ว่า ได้เสียกันก็ช่วงเวลานี้  ราคาค่าเช่าอยู่ที่ 200 – 1000 บาท ราคา 200 บาทสำหรับตลาดออฟฟิศถือว่าถูกเลย

ตลาดนัดเย็น (ทั่วไป) เปิดเวลา 15.00 – 20.30 น. ตลาดนัดเย็นโดยทั่วไปแนวนี้จะเน้นในเรื่องของของสด ของแห้ง อาหารการกิน รองรับคนที่เพิ่งกลับจากทำงาน เลิกเรียน สถานที่ของตลาดจะเป็นในร่มในโดมมีหลังคา ในตอนนี้จะมีส่วนน้อยที่เป็นตลาดกลางแจ้ง ราคาเช่าพื้นที่ถ้าเป็นตลาดในร่ม ราคา 100-200 บาท ถ้าเป็นตลาดนัดเย็นกลางแจ้ง ราคา 50 – 120 บาท

ตลาดนัดเปิดท้าย เปิดเวลา 15.00 – 22.00 น. ตลาดนัดเปิดท้ายเป็นตลาดนัดเย็นในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่แตกต่างจากตลาดนัดเย็นทั่วไป คือ จะไม่มีของสด ผักสด ของแห้ง เข้ามาขาย เพราะสถานที่ตั้งตลาดนัดเปิดท้ายจะใช้บริเวณพื้นที่หน้าห้างสรรพสินค้า หรือลานจอดรถของห้างมาทำเป็นตลาด จะเน้นเรื่องของอาหารนั่งทาน อาหารทานเล่น และสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น ด้วยสถานที่ของตลาดที่ใช้หน้าห้างหรือลานจอดรถของห้างมาทำตลาด กลุ่มลูกค้าจะเป็นในอีกรูปแบบหนึ่ง ราคาค่าเช่าอยู่ที่ 400 – 700 บาท ถือว่าสูงพอสมควร

ตลาดนัดกลางคืน ( Night Market) เปิดเวลา 00 – 01.00 น. ตลาดนัดกลางคืนจะเปิดทำการในเวลาในตอนค่ำและเปิดดึกมาก  กลุ่มลูกค้าจะมีหลากหลาย ทั้งลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มวัยรุ่น  กลุ่มลูกค้าจะแตกต่างกับกลุ่มลูกค้าตลาดนัดเย็นทั่วไป  สถานที่ของตลาดนัดกลางคืนจะจัดในพื้นที่โล่งแจ้ง  มีเต็นท์เป็นล็อค ๆ จัดทำเป็นซอยแยกอาหารของใช้จากกัน  ราคาค่าเช่าพื้นที่อยู่ที่ 100 – 250 บาท  ราคาค่าเช่า 100 บาท/ล็อคสำหรับตลาดกลางคืนถือว่าถูกมาก

 

 

หากแหล่งที่ขายของสนใจลงพื้นที่ขายของสามารถดูข้อมูลได้จากเว็บไซต์ เช่าตลาด อีกทั้งหากผู้ปล่อยเช่าตลาด หรือ หาที่ปล่อยพื้นเช่าที่ขายของไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ หรือ แถบปริมณฑล รวมไปถึงต่างจังหวัดก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ทางช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ ให้เว็บไซต์เช่าตลาดได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณสำหรับผู้ปล่อยเช่าที่ขายของ ทาง เช่าตลาด.com มีบริการให้คำปรึกษา พร้อมมองหาพื้นที่ลงที่ขายของในพื้นที่ต่าง ๆ ของคุณ ให้ขึ้นใกล้กับพื้นที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าได้อีกด้วย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

 

ช่องทางการติดต่อ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com