6 ตัวช่วยเสริมจากชั้นโชว์สินค้าที่จะทำให้สินค้าคุณโดดเด่น

6 ตัวช่วยเสริมจากชั้นโชว์สินค้าที่จะทำให้สินค้าคุณโดดเด่น

6 ตัวช่วยเสริมจากชั้นโชว์สินค้าที่จะทำให้สินค้าคุณโดดเด่น

6 ตัวช่วยเสริมจากชั้นโชว์สินค้าที่จะทำให้สินค้าคุณโดดเด่น อุปกรณ์ส่งเสริมการขายภายในร้านของคุณที่นอกเหนือจากชั้นโชว์สินค้าแล้วยังมีตัวช่วยอื่น ๆ ที่จะทำให้ลูกค้าสนใจและอยากเดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าของคุณเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีอุปกรณ์อะไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

 อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

ชั้นโชว์สินค้า

1.ชั้นโชว์สินค้า หรือ Display โชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า เป็นอุปกรณ์ที่สร้างความโดดเด่น สะดุดตา และสร้างขึ้นมาเพื่อวางสินค้าให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยการเลือกรูปแบบของชั้นโชว์สินค้านั้นก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ หรือจะเลือกตามความเหมาะสมกับสินค้าที่ต้องการวางบนชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้าถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่ทุกร้านค้าควรมี

2.Banner Stand แสดงงานพิมพ์

เป็นชุดโครงสร้างสำหรับติดงานพิมพ์ไวนิล หรือ ติด PP Paper มีขนาดให้เลือกได้หลากหลายขนาดตามความต้องการของแต่ละงาน ส่วนใหญ่มักจะเพื่อเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ต่าง ๆ เป็นต้น

3.Counter Display แบบตั้งโต๊ะ

เป็นชั้นโชว์สินค้าขนาดเล็กเพื่อวางสินค้า บนเคาน์เตอร์เหมาะสำหรับวางโชว์สินค้าขนาดเล็กหรือเพื่อโชว์สินค้าที่ต้องการอยากจะขายในจุดเคาน์เตอร์คิดเงิน เป็นต้น

4.Floor stand

เป็นชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น เพื่อวางสินค้าในจุดต่างๆ ที่ลูกค้าเดินผ่านบ่อย หรือวางในจุดที่ต้องการอยากจะขายสินค้าเพื่อทำให้สินค้าดูน่าสนใจมากขึ้น

5.แผงติดงานพิมพ์ Back Drop

แผงติดงานพิมพ์ Back Drop จะมีให้เลือกหลายไซส์ตามความต้องการของแต่ละงาน โดยมีไว้เพื่อติดงานพิมพ์ที่ต้องการจะโฆษณาสินค้าให้ดูน่าสนใจ โดยส่วนใหญ่จะใช้ Back Drop ตามงาน Event ขายสินค้า เป็นต้น

6.เสาธง (J-Flag)

เสาธง (J-Flag) เป็นโครงเหล็กตรงเพื่อติดงานพิมพ์ มีสองรูปแบบด้วยกัน คือ เสาธงรูปตัว F สามารถแขวนงานพิมพ์ได้1รูป, เสาธงรูปตัว T สามารถแขวนงานพิมพ์ได้ 2 รูป จะนิยมนำเสาธงมาตั้งหน้าร้านเพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจของลูกค้าหรือตั้งเพื่อใช้ประชาสัมพันธ์สื่อต่าง ๆ เป็นต้น

อุปกรณ์ส่งการขายสามารถเลือกใช้และนำไปปรับใช้ให้เข้ากับงานได้เลยนะคะ นอกเหนือจากสินค้าที่ดีแล้วการมีสื่อตัวช่วยต่าง ๆ นี้ก็จะทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

หากท่านใดสนใจผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขายต่าง ๆ หรือชั้นโชว์สินค้าสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ YC Products เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าแบบครบวงจร ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน และอุปกรณ์ส่งเสริมการขายชนิดอื่น ๆ สามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการและมีชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน มีบริการจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้ทั่วประเทศไทย

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay

 

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ