มูก่อนหาที่ขายของ

มูก่อนหาที่ขายของ

มูก่อนหาที่ขายของมูก่อนหาที่ขายของ

มูก่อนหาที่ขายของ บอกเลยว่ายุคนี้ไม่ว่าจะหาที่ขายของหรือ จะขายของ ก็ต้องมูไว้ก่อนเพื่อความเป็นสิริมงคล และ เสริมความมั่นใจให้กับผู้ที่บูชาของมงคล วันนี้เราจะมาแนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของ ว่าวัตถุมงคล หรือ ของเสริมดวงที่ควรมีไว้เสริมดวงคืออะไร มาเพิ่มความเฮงความปังกันเลยค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

วัตถุมงคล หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเสริมในการค้าขาย

  1. องค์พระพิฆเนศ
  2. องค์พระแม่ลักษมี
  3. ไอไข่

 

มูก่อนหาที่ขายของ

 

องค์พระพิฆเนศ

ท่านจะช่วยประทานพรให้เราประสบความสำเร็จ ดังนั้นพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของมักจะบูชาท่านควบคู่กับองค์พระแม่อุมาเทวี หรือ พระแม่ลักษมี เพื่อให้เกิดการสัมฤทธิ์ผลมากขึ้น และการจะบูชาองค์พ่อพิฆเนศนั้นควรถวายสิ่งของด้วยความนอบน้อมทั้งการกระทำ และ ความคิดภายในใจ เนื่องด้วยองค์พ่อไม่ชอบคนมีมานะถือตนเป็นใหญ่ หากจะบูชาองค์พ่อแล้วนั้นหากต้องการให้ประสบความสำเร็จ จึงจะต้องจริงใจต่อท่าน และ การกระทำของตน องค์พ่อจึงจะประทานพรนั่นเอง องค์พ่อพิฆเนศจะโปรด เครื่องหวานเป็นอย่างมาก อาทิเช่น ขนมโมทกะ หรือ จะเป็นขนมไทย ขนมอินเดียก็ได้เช่นกัน

 

องค์พระแม่ลักษมี

ส่วนใหญ่แล้วพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของมักจะบูชา เพราะองค์แม่นั้นจะช่วยในเรื่องการทำให้เกิดทรัพย์สินเงินทอง บารมี ขจัดภัยทั้งบริวารที่อาจคิดร้าย อุปสรรคที่จะเกิดจากการที่ขายของ รวมไปถึงช่วยหนุนดวงของเราอีกด้วยขอกระซิบว่าเรามี เทคนิคการไหว้องค์พระแม่ลักษมี มาฝาก องค์แม่ชอบของหวาน และชอบของสีชมพู อาทิเช่น ดอกบัวสีชมพู นมเย็นหวาน100% หรือ ธัญพืช อีกทั้งยังสามารถ ถวายเครื่องหอม กำยาน ดังนั้นการจุดกำยานก่อนถวายสิ่งของต่าง ๆ และ ขอพรจะช่วยเสริมกันอย่างมากค่ะ

 

ไอไข่

จะช่วยเรื่องการค้าขาย และ โชคลาภ คนส่วนใหญ่มักบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล และ ขอพรเพื่อให้เกิดโชคลาภ รวมไปถึงการเรียกลูกค้า พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของจึงมักบูชาเพื่อช่วยเรียกทรัพย์นั่นเอง ส่วนใหญ่แล้ว เหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของมักจะถวาย น้ำแดง ของเล่นเด็กผู้ชาย ขนมเปี๊ย เป็นต้นค่ะ

 

สุดท้ายนี้ขอฝากที่ขายของสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาเช่าที่ขายของ และ พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาที่ขายของออนไลน์ นั่นก็คือ เช่าตลาด.com เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน และ ถ้าหากเหล่านักขายของคนไหนมีข้อสงสัย หรือ อยากปรึกษาเกี่ยวกับการหาทำเลที่ขายของ หรือ ที่ขายของต่าง ๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยค่ะ

 

ช่องทางการติดต่อ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com