อุปกรณ์ส่งเสริมการขายคืออะไร

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายคืออะไร

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายคืออะไร

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายคืออะไร อุปกรณ์ส่งเสริมการขายเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้าของคุณมีความโดดเด่น น่าสนใจ สะดุดตาต่อผู้พบเห็น อุปกรณ์ส่งเสริมการขายยังช่วยทำให้สินค้าของคุณดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถจัดหมวดหมู่ของสินค้าได้ ง่ายต่อการหาตัวสินค้า เมื่อลูกค้าเกิดความสสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าก็จะสามารถทำให้กลับมาใช้บริการซ้ำทำให้อุปกรณ์ส่งเสริมการขายช่วยสร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายได้แก่อะไรบ้าง

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็จะมีหลากหลายรูปแบบ จะประกอบไปด้วย

แสตนด์ตั้งพื้น 

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ 

ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งโต๊ะ

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

Counter Display  ใส่สินค้า แบบวางโต๊ะ หรือ ชั้นโชว์ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย

ป้ายโฆษณา,ป้ายโปรโมชั่น

การเลือกใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

การเลือกใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขายควรเลือกใช้งานตามแบบที่เหมาะสมกับสินค้า ดูประเภทของสินค้าว่าเราควรเลือกใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขายแบบไหน เช่น ถ้าสินค้าน้ำหนักเบาเราก็สามารถเลือก Display โชว์สินค้า ที่ทำจากกระดาษลูกฟูกก็ได้ นอกจากที่อุปกรณ์ส่งเสริมการขายนั้นนั้นมีหลากหลายรูปแบบแล้ว วัสดุที่นำมาผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็ยังมีหลากหลายวัสดุอีกเช่นกัน

YC Products มีอุปกรณ์ส่งเสริมการขายชั้นโชว์สินค้าให้เลือกซื้อหลากหลายเช่น ชั้นโชว์สินค้าไม้ ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป หรือจะสั่งชั้นโชว์สินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ สามารถเลือกวัสดุที่จะนำมาผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขายหลากหลาย

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay