หีบศพแบบจีน

หีบศพแบบจีน

หีบศพแบบจีน

หีบศพแบบจีน

 

หีบศพแบบจีน เนื่องจากคนไทยเชื้อสายจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมีไม่น้อย วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำถึงหีบศพแบบจีน จะมีหีบจำปา หีบจีน หีบศพจีน โลงจำปา โลงจีน โลงศพจีน เป็นหีบศพที่ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมตะวันตกและวัฒนธรรมตะวันออก มีรูปแบบการผลิตที่สอดคล้องกับวัฒนธรรม ซึ่งสุริยาหีบศพ เรามีหีบศพแบบจีน หรือเรียกว่า หีบจำปา ทำจากไม้สักที่มีอายุมากกว่า 25 ปี ขึ้นไป ทาด้วยสีดำ,สีแดง,สีเหลือง,ไม้สัก ตัวหีบเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด มีความประณีตสวยงามและคงทนแข็งแรง ภายในบุด้วยพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ภายนอกตัวหีบประดับด้วยลายกนกแบบจีนที่มีความละเอียดอ่อนประณีต ซึ่งเราผลิตตามแพทเทิร์นที่ถูกต้อง ตามหลักของศาสนาและผู้เสียชีวิต ทางเรามีหีบศพแบบจีน 4 แบบ ดังนี้ค่ะ

  1. หีบจำปา

เป็นหีบทรงจีน (ทรงจำปา) จากไม้สักแท้ ทาด้วยสีดำ,สีแดง,สีเหลือง ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกประดับด้วยลายกนกแบบจีน เป็นงานแฮนด์เมดทั้งใบ

 

หีบศพแบบจีน

 

  1. หีบจำปาเหลือง

เป็นหีบทรงจีน (ทรงจำปา) จากไม้สักแท้ ทาด้วย สีเหลือง ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกประดับด้วยลายกนกแบบจีน เป็นงานแฮนด์เมดทั้งใบ

 

หีบศพ

 

  1. หีบจำปาแดง

เป็นหีบทรงจีน (ทรงจำปา) จากไม้สักแท้ ทาด้วย สีแดง ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกประดับด้วยลายกนกแบบจีน เป็นงานแฮนด์เมดทั้งใบ

 

หีบศพแบบจีน

 

  1. หีบจำปาไม้สัก

เป็นหีบทรงจีน (ทรงจำปา) จากไม้สักแท้ ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกประดับด้วยลายกนกแบบจีน เป็นงานแฮนด์เมดทั้งใบ

 

หีบศพ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้และรู้จักหีบศพแบบจีนมากขึ้นเพื่อให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่นับถือศาสนาอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้นทางเราสุริยาหีบศพมีให้บริการทุกรูปแบบ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาทางเรา สุริยาหีบศพได้เลยนะคะ เราเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลงานศพของคนที่คุณรักไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะคะ สามารถปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการค่ะ

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.