โลงศพแบบคลาสสิค

โลงศพแบบคลาสสิค

โลงศพแบบคลาสสิค

โลงศพแบบคลาสสิค

โลงศพแบบคลาสสิค รูปแบบของโลงศพจะมีหลายแบบ มีความแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะลวดลายที่ประดับอยู่บนโลงศพ ไม้ที่ใช้ในการทำโลงศพ บทความนี้เราจะมาแนะนำโลงศพแบบคลาสสิคให้ผู้อ่านได้ชมกัน

  1. หีบไม้สักใหม่ฐาน 3 ชั้น

เป็นโลงศพสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 3 ชั้น หีบศพทำจากไม้สักแท้ เคลือบด้วยสีไม้และเชลแล็ก เพื่อโชว์ลายธรรมชาติของไม้สัก ภายในบุผ้าพลาสติกกันรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว โลงศพมีความคงทนแข็งแรง เหมาะสำหรับการบรรจุศพนาน 100 วัน หรือนานกว่า 1 ปี ความกว้างของหีบศพ 20 นิ้ว ความยาวของโลงศพ 75 cm

ภายนอกโลงศพ ทาด้วยเชลแล็กกเพื่อให้ความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ

ภายในโลงศพ บุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี เสริมด้วยฟองน้ำหนาขนาด 10 mm. และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่างๆ เดินลายจับจีบภายในโลงศพรองใบ ผ้ามีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง

  1. หีบขอบไม้สัก

เป็นโลงศพสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25 – 50 ปี ทาด้วยสีไม้และเชลแล็ก เพื่อโชว์ลายธรรมชาติของไม้สักภายในบุผ้าพลาสติกกันรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว คงทน แข็งแรง เหมาะสำหรับการบรรจุศพนาน 100 วัน หรือนานกว่า 1 ปี ขึ้นไป

  1. หีบไม้สักทรงธรรม

เป็นโลงศพทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าแบบไทย ฝานูนแบบตะวันตก ฐาน 1 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกทาด้วยสีไม้เชลแล็กเพื่อโชว์ความสวยงามของลายไม้สัก เหมาะสำหรับการบรรจุศพนาน 100 วัน หรือนานกว่า 1 ปี ขึ้นไป

  1. หีบไม้สักแกะลายมังกรเปิดทองคำเปลว 99%

เป็นโลงศพสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25 – 50 ปี ทาด้วยสีไม้เชลแล็กเพื่อโชว์ความสวยงามของลายไม้ตามธรรมชาติของไม้สักแท้ ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีต่างๆ ตัวโลงศพมีความแข็งแรงสูง เหมาะสำหรับการบรรจุศพนาน 100 วัน หรือนานกว่า 1 ปี ขึ้นไป

และหากท่านใดที่กำลังต้องการใช้โลงศพสำหรับคนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย สุริยาหีบศพ ขอเป็นผู้ช่วยดูแลคนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย ให้การจากไปเป็นไปด้วยความสงบและสวยงามที่สุด ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับบริการหลังความตายมามากกว่า 60 ปี เราพร้อมยินดีให้คำปรึกษาและดูแลคุณตลอด 24 ชม.

บทความที่เกี่ยวข้อง

สามารถติดต่อเราได้ที่

Tel: 02-950-0989

Website: https://suriyacoffin.com/

Line: @Suriyagroup