วิธีสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดง

วิธีสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดง

วิธีสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดง

วิธีสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดง การเลือกทำเลที่ขายของเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทุกท่านเพราะการเปิดร้านที่ขายของในทำเลที่ไม่ดีก็สามารถทำให้เกิดความเสี่ยงทางการขาดทุนสูงไปด้วย นอกจากเราจะต้องมีสินค้าที่ดีแล้วเราก็จำเป็นจะต้องมีทำเลที่ขายของที่ดีด้วยเช่นกัน เพื่อสงเสริมซึ่งกันและกันนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

การสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดงนั้น ต้องอาศัยระยะเวลาที่จะไปดูสถานที่ที่ขายของจริง เพื่อประเมินว่าบริเวณนั้นเป็นที่ขายของทำเลไข่แดงจริงหรือไม่ อาจต้องใช้เวลาสักหน่อยที่จะหาที่ขายของทำเลไข่แดง แต่ขอบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การเสียเวลาหาที่ขายของทำเลไข่แดงอย่างแน่นอนค่ะ วิธีสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดง

 

สามารถสังเกตได้ดังนี้

  1. เป็นจุดศูนย์กลางของแหล่งชุมชน ไม่จำเป็นต้องติดถนนเสมอไป
  2. ถูกล้อมไปด้วยหมู่บ้าน , หอพัก , โรงเรียน , บริษัท , โรงงาน , ห้างสรรพสินค้าก็ได้
  3. ถ้าใกล้เซเว่นด้วยก็จะยิ่งดีมากขึ้น

 

วิธีสังเกตที่ขายของทำเลไข่แดง

 

 

จะเห็นได้ว่าที่เราเรียกว่าที่ขายของทำเลไขแดงนั้นเพราะ มันถูกล้อมรอบไปด้วยแหล่งทำเงินของร้านค้าเรานั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นทำเลไข่แดงที่รายล้อมไปด้วยไข่ขาวนั่นเอง และ ถ้าหากพ่อค้าแม่ค้าคนไหนสนใจอยากรู้ข้อมูลต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจเลือกทำเลที่ขายของก็สามารถอ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพื่อศึกษาข้อมูล และ

เพียงเท่านี้พ่อค้าแม่ค้าทุกท่านก็สามารถหาที่ขายของทำเลไข่แดงได้ด้วยตนเองแล้ว และ ถ้าหากพ่อค้าแม่ค้า
คนไหนไม่มีเวลาที่จะสังเกต หรือ ไม่สามารถมองหาที่ขายของทำเลไข่แดงได้ ก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางเราได้เลยค่ะ ยินดีอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน

 

ช่องทางการติดต่อ

Phone : 061-569-5694

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com