สไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้เครื่องเล่นสุดหรรษา

สไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้เครื่องเล่นสุดหรรษา

สไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้เครื่องเล่นสุดหรรษา

สไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้เครื่องเล่นสุดหรรษา สไลเดอร์สระน้ำเป็นไอเทมยอดฮิตที่จะต้องมีติดสระว่ายน้ำแทบทุกที่ และสไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้มีลักษณะเป็นเกลียวโค้งไปมา ทำให้รางสไลเดอร์สระน้ำช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน จึงทำให้รางสไลเดอร์สระน้ำสร้างความสัมพันอันดีให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยค่ะ แล้วสไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้มีตวามน่าสนใจอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06

สไลเดอร์สระน้ำยอดฮิตจากฐานไฟเบอร์

รางสไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้เป็นหนึ่งในสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของฐานไฟเบอร์ค่ะ ด้วยมีรางสไลเดอร์สระน้ำให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันคือ รางสไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้ใหญ่และรางสไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้เล็ก มีลักษณะโค้งวนเป็นเกลียวขนมโปเต้ จึงทำให้สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสามารถติดตั้งกับสระว่ายน้ำได้ทุกขนาดค่ะ

ครบวงจรเรื่องระบบสระว่ายน้ำ และสไลด์เดอร์

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำครบเซ็ตกับฐานไฟเบอร์

ในการติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์นั้น คุณจะไม่ได้แค่รางสไลเดอร์สระน้ำอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในชุดสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสจะประกอบไปด้วย รางสไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้ ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ 1 ราง ชุดราวจับบันได้สเปคเหล็ก ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนาน รางเหล็กเคลือบสีกันสนิมอย่างดีค่ะ และชิ้นสุดท้ายคือ ขั้นบันไดกันลื่นที่ผลิตมาจากไฟเบอร์กลาส วัสดุคุณภาพดี ทนทาน ไม่แตกหักง่าย เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ค่ะ เพราะรางสไลเดอร์ราคาเริ่มต้นที่ 100,000 เท่านั้นค่ะ

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลียนั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987