ผลิตสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์ออกแบบเองได้

ผลิตสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์ออกแบบเองได้

ผลิตสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์ออกแบบเองได้

ผลิตสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์ออกแบบเองได้ สไลเดอร์สระน้ำเรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่นสระว่ายน้ำสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็อยากเล่น และสไลเดอร์สระน้ำยังสามารถติดตั้งกับสระว่ายน้ำได้ทุกแบบและทุกขนาด ซึ่งการออกแบบและผลิตสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์ สามารถออกแบบได้ตามความต้องการค่ะ และผู้ประกอบการสามารถออกแบบรางสไลเดอร์สระน้ำเองได้ด้วยค่ะ

เครื่องเล่นสระว่ายน้ำครบวงจร
 

ฐานไฟเบอร์เราคือโรงงานรับผลิตสไลเดอร์สระน้ำ ออกแบบสไลเดอร์สระน้ำ ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ และเครื่องเล่นสระว่ายน้ำครบวงจร โดยฐานไฟเบอร์สามารถออกแบบรางสไลเดอร์สระน้ำได้ตามความต้องการ ทั้งยังสามารถออกแบบสไลเดอร์สระน้ำให้กลายเป็นสวนน้ำขนาดย่อม ที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งยังมีการติดตั้งรางสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกไม่น่าเบื่อและสนุกไปกับการเล่นน้ำค่ะ

ไม่เพียงฐานไฟเบอร์จะสามารถผลิตสไลเดอร์สระน้ำได้ทุกแบบเท่านั้น แต่เรายังเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีอย่างไฟเบอร์กลาสมาผลิตรางสไลเดอร์สระน้ำและเครื่องเล่นสระว่ายน้ำอีกด้วย ซึ่งจากการเลือกใช้วัสดุอย่างไฟเบอร์กลาสนี้เอง ทำให้สไลเดอร์สระน้ำและเครื่องเล่นสระว่ายน้ำมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ทนความร้อนได้สูง ไม่เป็นสนิมง่าย และยังดูแลรักษาได้ง่ายมาก ๆ ด้วยค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลียนั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987