5 วิธีจัดบูธแสดงสินค้าให้โดดเด่น

5 วิธีจัดบูธแสดงสินค้าให้โดดเด่น

5 วิธีจัดบูธแสดงสินค้าให้โดดเด่น

5 วิธีจัดบูธแสดงสินค้าให้โดดเด่น การที่ผู้ประกอบการไปร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อโปรโมตสินค้าและบริการ รวมถึงประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของแบรนด์ ซึ่งงานรับจัดบูธแสดงสินค้ายังช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อีกด้วย แต่การไปร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าให้ประสบความสำเร็จได้นั้น การออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงาม สะดุดตาและน่าสนใจเป็นสิ่งสำคัญมาก วันนี้แอดมินมี 5 วิธีจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้โดดเด่นมาฝากค่ะ

  1. การออกแบบบูธต้องมีความโดดเด่น

การที่แบรนด์จะประสบความสำเร็จในงานรับจัดบูธแสดงสินค้านั้น จะต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบูธแสดงสินค้าค่ะ ซึ่งจะต้องออกแบบให้มีความโดดเด่น ด้วยการเพิ่มองค์ประกอบที่สะดุดตา เช่น บูธป๊อปอัพที่ติดตั้งได้ง่าย การออกแบบบูธแสดงสินค้าแบบเต็นท์ขายของ การออกแบบบูธแสดงสินค้าให้มีโครงสร้างหลายชั้น รวมถึงการทำบูธแสดงสินค้าให้มีป้ายสูงเพื่อให้สามารถมองเห็นโลโก้แบรนด์ได้ในระยะไกล ซึ่งทำให้การจัดบูธขายของเป็นจุดเด่นและสะดุดตา

Booth-fire-killer-@bitec3
 
  1. ไปงานรับจัดบูธแสดงสินค้าทั้งทีต้องเล่นใหญ่

ไปร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าทั้งที ก็ควรเล่นใหญ่ด้วยการจัดบูธขายของให้น่าจดจำ ด้วยการนำเครื่องจักรขนาดใหญ่ หรือติดตั้งจอ LCD ขนาดใหญ่ที่บูธ เพื่อช่วยโปรโมตแบรนด์ หรือการใช้หุ่นจำลอง หรือภาพพิมพ์ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าได้ถ่ายรูปลงโซเชียล และทำให้บูธองคุณมีความโดดเด่นขึ้นค่ะ

  1. สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเอง

อีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความโดดเด่นให้กับบูธของคุณได้ก็คือ การสร้างบรรยากาศที่เป็นกัน มีความสนุกสนาน เพราะงานจัดบูธแสดงสินค้าเหล่านี้มักจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้ง การสัมนาธุรกิจที่เคร่งเครียด การเจรจาของคู่ค้าทางธุรกิจ เป็นต้น ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องสร้างบรรยากาศในบูธให้มีความผ่อนคลาย ทำให้บูธมีความอบอุ่น เป็นมิตร และไม่ Hard sale มากเกินไปค่ะ

5-ข้อดีในการใช้บริการบริษัทรับจัดบูธ
 
  1. มีกิจกรรมแจกรางวัล

จริงอยู่ที่งานรับจัดบูธแสดงสินค้าถูกออกแบบมาเพื่อโปรโมตสินค้า จำหน่ายสินค้า และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก แต่การทำให้บูธของคุณเป็นจุดสนใจได้ ก็ควรจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของแบรนด์ การให้ความรู้เพิ่มเติมเพื่อต่อยอดสินค้า หรือการจัดกิจกรรมแจกรางวัลต่าง ๆ ค่ะ

  1. สินค้าทดลองให้ผู้เข้าชมงาน

ในการไปร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ผู้ประกอบการต้องนำสินค้าไปจัดแสดงหรือวางขาย หรือสินค้าทดลองมาวางให้ผู้ชมงานได้ทดลองสินค้าต่าง ๆ ด้วยการจัดบูธขายของที่มีสินค้าให้ผู้ชมงานได้ทดลอง สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้ค่ะ

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/