Shelf คืออะไร มีหน้าที่อย่างไร?

Shelf คืออะไร มีหน้าที่อย่างไร?

Shelf คืออะไร มีหน้าที่อย่างไร?

Shelf คืออะไร มีหน้าที่อย่างไร? เพื่อนๆ เคยได้ยินคำว่า Shelf กันบ้างไหมคะ และเคยสงสัยหรือไม่ว่า Shelf ที่เราเคยได้ยินแท้ที่จริงแล้วคืออะไร มีไว้ใช้งานทางด้านไหนแล้ว Shelfโชว์สินค้า กับ ชั้นโชว์สินค้าคือสิ่งเดียวกันหรือไม่ วันนี้แอดมินมีคำตอบให้ในบทความนี้ค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า
 

Shelf คืออะไร

Shelfโชว์สินค้า คือ ชั้นโชว์สินค้า ชั้นวางสินค้า ดิสเพลย์ ถือว่าเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในการส่งเสริมการขาย โดยShelfโชว์สินค้า สามารถผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น เหล็ก ไม้ อะคริลิก พลาสวูด แผ่นพีพีบอร์ดหรือกระดาษลูกฟูก เป็นต้น

Shelfโชว์สินค้า มีส่วนช่วยส่งเสริมและโปรโมทสินค้า ประชาสัมพันธ์ มีราคาถูกเมื่อเปรียบเทียบกับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทั้งนี้ Shelfโชว์สินค้า เราสามารถทำการออกแบบ Shelfโชว์สินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เอง เพื่อให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ง่าย และเพื่อให้สินค้าที่จัดอยู่บนชั้นโชว์สินค้าดูโดดเด่น สะดุดตา ใช้งานง่าย โดยทั่วไปชั้นโชว์สินค้าหรือShelfโชว์สินค้า จะมีทั้งออกแบบถอดประกอบได้และที่ประกอบแบบตายตัว ขึ้นอยู่กับการใช้งานและลักษณะของสินค้าแต่ละชนิด

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก
 

หน้าที่ของ Shelfโชว์สินค้า

  1. Shelfโชว์สินค้า ทำหน้าที่โปรโมทสินค้า

หน้าที่หลักของ Shelfโชว์สินค้า คือการโฆษณาและโปรโมทสินค้าให้มีความโดดเด่นและน่าดึงดูดสายตาของลูกค้า แต่ควรเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับลักษณะของสินค้านั้นๆ ด้วยค่ะ

  1. ช่วยจัดระเบียบให้กับร้านของคุณ

Shelfโชว์สินค้า หรือ ชั้นโชว์สินค้า เป็นสิ่งที่จะช่วยจัดระเบียบให้กับร้านค้าของคุณ ไม่ว่าร้านของคุณจะเป็นร้านค้าขนาดเล็กหรือร้านขนาดใหญ่ ควรมีชั้นโชว์สินค้าเพื่อจัดระเบียบสินค้าให้เป็นหมวดหมู่เพื่อทำให้ร้านของคุณดูไม่รก ดูเป็นระเบียบน่าเข้าไปเลือกชื้อเลือกชมสินค้าภายในร้าน

  1. ช่วยในการแบ่งหมวดหมู่สินค้า

Shelfโชว์สินค้าจะช่วยทำให้คุณสามารถจัดระเบียบแบ่งหมวดหมู่สินค้าได้อย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

แอดมินมีเทคนิคในการใช้ Shelfโชว์สินค้า หรือ ชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้ร้านค้าของคุณออกมาดูสวยงามที่สุด แนะนำให้คุณนั้นสั่งทำชั้นโชว์สินค้า แทนการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสำเร็จรูปเพราะจะทำให้คุณสามารถเลือกได้ว่ามุมไหนของร้านจะวางชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดเท่าไหร่ เพราะวิธีนี้จะช่วยทำให้คุณได้ใช้พื้นที่ภายในร้านได้คุ้มค่ามากที่สุด และคุณยังได้ออกแบบชั้นโชว์สินค้าที่เป็นสไตล์ของคุณได้อีกด้วยค่ะ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay