จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก YC. Products ศูนย์รวมชั้นโชว์สินค้า ราคาถูก คุณภาพดี โดยเราจำหน่ายทั้ง ชั้นโชว์สินค้า Display โชว์สินค้าแบบสแตนด์ตั้งพื้น Counter Display และอื่นๆ อีกมากมาย โดนเรามีโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าเป็นของตนเอง ทำให้คุณสามารถออกแบบและสั่งทำชั้นโชว์สินค้าได้ในแบบที่คุณต้องการ

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก

ชั้นโชว์สินค้าคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับร้านค้า ทำให้ร้านค้าของคุณดูเป็นระเบียบ ดึงดูดสายตาของลูกค้าทำให้ลูกค้าเข้าร้านของคุณมากยิ่งขึ้น

ชั้นโชว์สินค้ามีหลายชื่อเรียกเช่น Shelf โชว์สินค้า ชั้นวางสินค้า Displayโชว์สินค้า Counter Display เป็นต้น ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ชั้นโชว์สินค้า สามารถผลิตจากวัสดุหลายชนิด เช่น เหล็ก ไม้ อะคริลิก พลาสวูด แผ่นพีพีบอร์ด หรือ กระดาษลูกฟูก เป็นต้น

ชั้นโชว์สินค้ามีส่วนช่วยเสริมและโปรโมทแบรนด์สินค้า ประชาสัมพันธ์ มีราคาถูกเมื่อเปรียบเทียบกับเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ง่ายและทำให้สินค้าที่เราจัดวางดูโดดเด่น สะดุดตา มากยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายโดยทั่วไปชั้นโชว์สินค้าหรือ Displayโชว์สินค้า จะมีทั้งแบบถอดประกอบได้และทั้งที่ประกอบตายตัว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานและลักษณะของสินค้าแต่ละชนิด

ชั้นโชว์สินค้าบางชนิดมักจะมีข้อจำกัดการใช้งาน เช่น ข้อจำกัดด้านการรับน้ำหนัก เป็นต้น

ชนิดของชั้นโชว์สินค้า

  1. ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด

ชั้นโชว์สินค้าพลาสวูด สามารถถอดประกอบได้ถูกผลิตขึ้นมาจากแผ่นพลาสวูด จัดเป็นวัสดุอย่างหนึ่งที่ใช้ในการผลิตชั้นโชว์สินค้า เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง มีน้ำหนักเบา สามารถพับเก็บได้ง่าย ทำให้เหมาะกับการตกแต่ง จึงเป็นวัสดุหลักในการทำชั้นโชว์สินค้า Shelfโชว์สินค้า และ Counter Display นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบงานพิมพ์ได้ตามความต้องการ สามารถผลิตแบบถอดประกอบเพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย การขนส่ง หรือแบบประกอบถาวรขึ้นอยู่กับความต้องการค่ะ

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ผลิตจากแผ่นกระดาษลูกฟูก หรือ ฟิวเจอร์บอร์ด สามารถรับน้ำหนักได้ไม่มาก มักจะใช้เป็นชั้นโชว์สินค้าขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เช่น ชั้นโชว์เครื่องสำอาง ชั้นโชว์ยาดม ทั้งยังสามารถติดสติ๊กเกอร์ เพื่อใช้ในการโปรโมทแบรนด์สินค้าได้ เป็นที่นิยมมากสำหรับบริษัท และห้างร้านต่างๆ

จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า (Floor Stand) Shelf วางสินค้า ราคาถูก

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay