สแตนตี้-Standee คืออะไร

สแตนตี้-Standee คืออะไร

สแตนตี้-Standee คืออะไร

สแตนตี้-Standee คืออะไร หากคุณกำลังสงสัยว่าสแตนดี้มีประโยชน์อย่างไรแน่นอนค่ะว่าสแตนดี้มีประโยชน์มากต่อการขาย เพราะสแตนดี้จะทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ดีต่อลูกค้า เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่คุณไม่สามารถขาดได้ เพราะอะไรนั้นไปดูเหตุผลกันได้เลยค่ะ

สแตนตี้-Standee คืออะไร

สแตนดี้ เป็นสื่อโฆษณาที่ได้รับความนิยมสูง เพราะเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาไม่แพง มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก ใช้งานบ่อย เป็นป้ายที่เอาไว้ใช้ประชาสัมพันธ์สินค้า บริการของร้านค้า เหมาะสำหรับวางหน้างาน Event ต่างๆ สามารถทำเป็นของขวัญหรือเอาไว้ใช้ถ่ายรูปในโอกาสพิเศษต่างๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Standee ก็ควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน เรามีบริการจัดทำ Standee ( ป้ายลูกฟูกตั้งพื้น ) นอกจากนั้นยังมีขาตั้ง Standee โลหะสำเร็จรูปจำหน่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบ Standee บ่อยๆ สามารถแกะงานพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา

รูปแบบของ Standee

  • Standee ขาเหล็ก เป็นป้ายโฆษณาชนิดหนึ่ง ที่มีโครงสร้างงานประกอบด้วยตัวขาที่ทำมาจากเหล็กกับชิ้นงานจะเป็นแบบไดคัทหรือไม่ไดคัทก็ได้ โครงขาเหล็กสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีก เมื่อต้องการเปลี่ยนชิ้นงาน
  • Standee PP Board , สแตนดี้ ขาพีพีบอร์ด , สแตนดี้ ขาฟิวเจอร์บอร์ด เป็นป้ายสแตนดี้อีกแบบหนึ่ง ลักษณะงานประกอบด้วยชิ้นงานกับแผ่นพีพีบอร์ด (ฟิวเจอร์บอร์ด) ตัวชิ้นงานสามารถผลิตได้ทุกรูปแบบตามความชอบ สามารถพับเก็บได้ พกพาสะดวก
  • Mini Standee , มินิ สแตนดี้ เป็นป้ายสแตนดี้ที่มีขนาดเล็ก ลูกค้าสามารถสั่งผลิตตามสเปคของลูกค้าเอง ลักษณะงานประกอบด้วยชิ้นงานสแตนดี้กับโครงขา รูปแบบ รูปทรง ขนาด สามารถผลิตได้ทุกรูปแบบ

Standee ขนาดมาตรฐาน 3 ขนาด

  • 60 x 120 cm.
  • 120 x 160 cm.
  • 120 x 240 cm.

Standee คืออะไร ชั้นโชว์สินค้า

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay