รวมพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สไตล์โมเดิร์น

รวมพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สไตล์โมเดิร์น

รวมพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สไตล์โมเดิร์น

รวมพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สไตล์โมเดิร์น ทุกครั้งที่เราต้องไปร่วมพิธีศพก็จะเห็นพวงหรีดรูปแบบต่าง ๆ ที่ถูกส่งมาแสดงความอาลัย แต่พวงหรีดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือพวงหรีดดอกไม้สดนั่นเองค่ะ ด้วยความพิเศษของพวงหรีดดอกไม้สดที่มีการตกแต่งด้วยไม้ชนิดต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกโทนสีของพวงหรีดดอกไม้สดให้เหมาะสมกับสถานะ อายุ และเพศของผู้วายชนม์ด้วย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด การให้เกียรติ และการส่งมอบพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ ซึ่งร้านผกาฟลอริสมีตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดสไตล์โมเดิร์นมาแนะนำค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 3,000 บาท

ลักษณะพวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ มีโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติคือสีขาว และสีม่วง จากดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม และดอกกล้วยไม้ พวงหรีดไว้อาลัยดูสวยงาม หรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย ถ้าเจ้าภาพเห็นพวงหรีดดอกไม้สดต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง พวงหรีดดอกไม้สดแสดงความอาลัยพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 9

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 9

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 3,500 บาท

พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ โทนสีขาว สวยใสบริสุทธิ์ ร้อยเรียงด้วยดอกกล้วยไม้ ดอกคาร์เนชั่น และดอกคัตเตอร์ พวงหรีดพวงนี้แหละเหมาะแก่การมอบให้ผู้ที่เราอาลัยรัก

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 5

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 5

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 5,000 บาท

ลักษณะพวงหรีดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมมีโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติคือสีส้ม และสีเหลือง ที่ประดับด้วยดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม ดอกคาร์เนชั่น ดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน ดอกลิลลี่ พวงหรีดดอกไม้สดดูอบอุ่น สวยงาม หรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้พวงหรีดไว้อาลัยดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย ถ้าเจ้าภาพเห็นพวงหรีดดอกไม้สดต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง พวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไปอย่างยิ่ง

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 5,000 บาท

ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ มีโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติคือสีแดง จากดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีดอย่าง ดอกคาร์เนชั่น และดอกกุหลาบ พวงหรีดไว้อาลัยดูสดใส สวยงาม แต่หรูหรา ทำให้พวงหรีดดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย ถ้าเจ้าภาพเห็นพวงหรีดดอกไม้สดต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง พวงหรีดดอกไม้สดพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 5,500 บาท

ลักษณะพวงหรีดเป็นแบบทรงรี ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดมีโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติคือสีม่วง สีขาว สีเขียว แซมด้วยสีชมพูเล็กน้อย ที่ร้อยเรียงด้วยดอกดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม ดอกคาร์เนชั่น และดอกกุหลาบ พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมดูสวยงามหรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย ถ้าเจ้าภาพเห็นพวงหรีดดอกไม้สดต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642