รับออกแบบบูธ 3x3 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60

รับออกแบบบูธ 3×3 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60

รับออกแบบบูธ 3x3 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60

รับออกแบบบูธ 3×3 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ช่วงนี้งานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ได้เริ่มจัดขึ้นบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นการจัดบูธแสดงสินค้าภายในมาตรการของรัฐ และปลายปีแบบนี้สายเที่ยวก็ไม่ควรพลาดงานจัดบูธแสดงสินค้าแห่งปีอย่าง งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 นี้นั่นเองค่ะ แล้วในงานนี้จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามแอดมินมาเลยค่ะ

รับออกแบบบูธ 3x3 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 นี้ มาในคอนเซปต์ ลุยเดี่ยวเที่ยวทั่วไทย ชวนมาแบกเป้สะพายกล้อง แล้วออกเดินทาง ระหว่างวันที่ 25-28 พ.ย. 2564 ณ BITEC บางนา ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยค่ะ และในงานนี้ได้รวบรวมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเอาไว้กว่า 650 บูธ โดยภายในงานก็มีโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมายอีกด้วยค่ะ

หากผู้ประกอบหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ ด้วยการออกแบบบูธแสดงสินค้าที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign ค่ะ

รับจัดบูธเมืองทองธานี
รับจัดบูธเมืองทองธานี

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/