5 พวงหรีดสไตล์วินเทจสวยหรูดูพรีเมียม

5 พวงหรีดสไตล์วินเทจสวยหรูดูพรีเมียม

5 พวงหรีดสไตล์วินเทจสวยหรูดูพรีเมียม

5 พวงหรีดสไตล์วินเทจสวยหรูดูพรีเมียม ร้านดอกไม้คุณภาพดีมักดีไซน์การจัดพวงหรีดดอกไม้สดในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งพวงหรีดดอกไม้สดแบบทรงกลม ทรงรีและทรงหยดน้ำ ทั้งยังมีการตกแต่งพวงหรีดดอกไม้สดในสไตล์ต่าง ๆ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สไตล์วินเทจ พร้อมช่วงเวลาที่เหมาะสมในการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจ ถ้าอยากรู้แล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 6
พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 6

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 6

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 3,000 บาท

ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมแนววินเทจสดใสมีโทนสีเขียว สีขาว ร้อยเรียงด้วยดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีดอย่าง ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม ดอกคาร์เนชั่น และดอกลิลลี่ ทำให้พวงหรีดคุณภาพดีดูแล้วสบายตา ชวนทำให้คนมองสดชื่นหายเศร้าจากความเศร้าไปได้บ้างไม่มากก็น้อย พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ นี้จึงเหมาะที่จะนำไปมอบให้ผู้ที่เราอาลัยรัก รับรองเจ้าภาพประทับใจแน่นอน

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 3
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 3

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 3

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 3,500 บาท

ลักษณะพวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดแนววินเทจสีสันสดใส จากดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีดอย่าง ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม ดอกเยอบีร่า ดอกกล้วยไม้ ดอกลิลลี่และดอกคาร์เนชั่น ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ เหมือนนำสวนดอกไม้มาวางไว้ทั้งสวน และยังมอบความสดชื่น สบายตาแก่ผู้ร่วมงานศพอีกด้วย ยังคลายความเศร้าได้ไม่มากก็น้อย พวงหรีดดอกไม้แสดงความเสียใจนี้จึงเหมาะที่สุด รับรองเจ้าภาพประทับใจสุด ๆ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 5
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 5

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 5

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 3,500 บาท

ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดไว้อาลัยเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ แนววินเทจสีสันสดใสจากดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีดนานาชนิดทั้ง ดอกไลเซนทัส ดอกลิลลี่ ดอกคาร์เนชั่น และดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม เหมือนนำสวนดอกไม้มาวางไว้ทั้งสวน และพวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมยังมอบความสดชื่น สบายตาแก่ผู้ร่วมงานศพอีกด้วย ยังคลายความเศร้าได้ไม่มากก็น้อย พวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจนี้จึงเหมาะที่สุด รับรองเจ้าภาพประทับใจสุด ๆ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 11
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 11

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 11

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 4,000 บาท

ลักาณะพวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม อีกหนึ่งตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดแนววินเทจ โทนสี สีชมพู สีขาว สีสันสดใสด้วยดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีดนานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ดอกคาร์เนชั่น ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม ดอกกุหลาบ และดอกไฮเดรนเยีย ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สดชนิดต่าง ๆ หลายชนิดนำมาร้อยเรียงให้สวยงามและออกมาแนวสดใส หวาน ๆ ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ มีความโดดเด่นและสวยงาม และสีหวาน ๆ ของพวงหรีดไว้อาลัยพวงนี้ ทำให้บรรยากาศที่เศร้าผ่อนคลายลงบ้าง พวงหรีดดอกไม้สดนี้จึงเหมาะที่จะนำไปมอบให้ผู้ที่เราอาลัยรัก

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1

พวงหรีดดอกไม้สดราคา 4,500 บาท

ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมแนววินเทจโทนสีขาว และสีชมพู จากดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด 4 ชนิด คือ ดอกกล้วยไม้ สีม่วง ดอกลิลลี่ ดอกเบญจมาศ หรือมัม ดอกกุหลาบ ผสมผสานกันได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ พวงนี้ออกมาดูสวยงาม ดูอบอุ่น หรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้พวงหรีดไว้อาลัยดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย ถ้าเจ้าภาพเห็นพวงหรีดดอกไม้สดต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง พวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642