โทนสีของชั้นโชว์สินค้า มีผลต่อธุรกิจอย่างไร

โทนสีของชั้นโชว์สินค้า มีผลต่อธุรกิจอย่างไร

โทนสีของชั้นโชว์สินค้า มีผลต่อธุรกิจอย่างไร

โทนสีของชั้นโชว์สินค้า มีผลต่อธุรกิจอย่างไร สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน วันนี้กลับมาพบกับแอดมินและ YC Products เหมือนเช่นเคยอีกแล้วนะคะ วันนี้แอดมินมีสาระดีๆ เกี่ยวกับการเลือกใช้โทนสีของชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ดึงดูดลูกค้า และเหมาะสมกับสินค้ามากที่สุด ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันได้เลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า ถือว่าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่ขาดไม่ได้สำหรับร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็กไปจนถึงร้านค้าขนาดใหญ่ ถ้าหากขาดอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอย่างชั้นโชว์สินค้าไป รับรองว่าร้านค้าของคุณนั้นไปได้ไม่สวยแน่นอนค่ะ และการเลือกโทนสีให้กับชั้นโชว์สินค้า นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะโทนสีแต่ละโทนนั้นจะให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสมองของคนเรานั้นสามารถจดจำได้ดีในรูปแบบของภาพ และ สี ในส่วนของการตลาดนั้นจึงนำส่วนนี้มาใช้ โดยสีสำหรับแบรนด์หรือโลโก้ เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ว่าแบรนด์นั้นๆ มีเอกลักษณ์เป็นอย่างไร เห็นแล้วมีความรู้สึกเป็นอย่างไรอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้โทนสีของชั้นโชว์สินค้า

มาดูกันว่าพื้นฐานเกี่ยวกับสีนั้น จะให้อารมณ์ความรู้สึกแตกต่างกันอย่างไร

ชั้นโชว์สินค้า

แดงสี

ผลการวิจัยออกมาว่า สีแดงนั้น เป็นสีแห่งการกระตือรือร้น และสามารถกระตุ้นอารมณ์คนซื้อให้อยากควักกระเป๋าจ่ายได้ดี

ชั้นโชว์สินค้า

สีดำ

ผลการวิจัยออกมาว่า สีดำนั้น เป็นสีที่แสดงให้เห็นถึงความหรูหรา สง่างาม สีดำถือว่าเป็นสีที่ดีที่สุดเมื่อจับคู่กับอัญมณี สีดำยังเป็นตัวบ่งบอกถึงสไตล์หรือเทรนด์ต่างๆ และสีดำยังถูกใช้เพื่อทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น

สีขาว

ผลการวิจัยออกมาว่า สีขาวหมายถึง ความสะอาด ถูกสุขอนามัย ในขณะเดียวกันสีขาวยังบ่งบอกถึงความสงบ เรียบง่าย และความเป็นระเบียบ ส่วนมากธุรกิจที่นิยมนำสีขาวมาใช้กับแบรนด์ จะเป็นธุรกิจประเภท ผลิตภัณฑ์เด็กทารก เครื่องครัว อุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ และผลิตภัณฑ์ประเภทยารักษาโรคต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดแผล เป็นต้น

สีเขียว

ผลการวิจัยออกมาว่า สีเขียวเป็นสัญลักษณ์ของธรรมชาติ การเติบโต ความอุดมสมบูรณ์ และเงิน โดยเฉพาะสีเขียวเข้มถือว่าเป็นสีมงคล และ สีเขียวมะนาว เหมาะสำหรับการแนะนำสินค้าหรือบริการใหม่ๆ

ชั้นโชว์สินค้า

สีฟ้า / สีน้ำเงิน

สีฟ้า / สีน้ำเงิน เป็นสีที่หมายถึง สันติภาพและความสงบ ด้วยเหตุผลนี้สีนี้จึงเป็นของธุรกิจที่จะสร้างแรงบันดาลให้เกิดความไว้วางใจ ความสงบ ความน่าเชื่อถือ ความสำเร็จและความภาคภูมิใจ สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลที่สถาบันการเงิน ภาคสุขภาพ การค้าขาย และเรื่องสุขภาพใช้ประโยชน์จากสีฟ้า / สีน้ำเงิน

สีส้ม

สีส้ม มีความเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การผจญภัยและให้ความสนุกสนาน รวมถึงเป็นสีแห่งความเป็นมิตร และความอ่อนโยนเมื่อเทียบกับสีแดง

5 เทคนิคในการจัดวางชั้นโชว์สินค้าออกบูธ การจัดชั้นโชว์สินค้าให้ปังในการออกบูธ

สีเหลือง

สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเด็กควรเลือกใช้สีเหลือง เป็นสีที่ทำให้เกิดการกระตุ้นการขายได้ดี สีเหลืองทุกเฉดใช้ได้ แต่ควรละเว้นสีเหลืองมัสตาร์ด ที่จะทำให้นึกถึงความป่วยไข้

ส่วนใหญ่สีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะเป็นสีแดง สีดำ สีเหลือง สีน้ำเงิน สีเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสีที่มีอิทธิพลต่อลูกค้า เมื่อท่านเลือกสีที่จะนำมาใช้กับชั้นโชว์สินค้าแบรนด์ต่างๆ หรือชั้นโชว์สินค้าประเภทต่างๆ ภายในร้านได้แล้ว ท่านสามารถสั่งผลิตกับ YC Products ได้เลยค่ะ YC Products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้า และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay