พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สื่อความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สื่อความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สื่อความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ สื่อความอาลัยอย่างสุดซึ้ง ในทุกครั้งที่เกิดการสูญเสีย เรามักส่งพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจและอาลัยรักต่อบุคคลอันเป็นที่รักของเรา ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดนั้นยังสามารถส่งกำลังใจดี ๆ ให้กับญาติได้อีกด้วย แน่นอนว่าดอกไม้ที่นำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดสามารถสื่อความหมายได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกท่านก็คงมีความสงสัยว่าดอกไม้ที่นำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดนั้น จะต้องเป็นดอกไม้ความหมายเศร้าอย่างเดียวหรือไม่ แล้วดอกไม้สามารถสื่อสารอะไรได้บ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 12
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 12
  1. ดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้อันดับต้น ๆ ที่นิยมนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สด โดยแสดงถึงความรักความเคารพนับถือ และความศรัทธาที่มอบให้แก่ผู้วายชนม์ค่ะ แต่ดอกกุหลาบก็ไม่ได้เป็นดอกไม้ความหมายเศร้าอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อนำดอกกุหลาบมาจัดเป็นพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ยังช่วยสร้างบรรยากาศภายในงานให้เต็มไปด้วยความรักและความภักดีด้วยค่ะ ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมที่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ เหมาะเป็นพวงหรีดไว้อาลัยเป็นอย่างมากค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
  1. ดอกลิลลี่

ต่อมาคือดอกลิลลี่นะคะ ซึ่งดอกไม้ขนิดนี้ไม่ใช่ดอกไม้ที่มีความหมายเศร้าค่ะ แต่ที่นิยมนำมาจัดเป็นพวงหรีดดอกไม้สด ด้วยดอกลิลลี่เป็นตัวแทนของความรักอันบริสุทธิ์จากผู้มอบ จึงเป็นพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจได้เป็นอย่างดี ทั้งพวงหรีดดอกไม้สดที่ประดับด้วยดอกลิลลี่ยังทำให้พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมขึ้นทันตาค่ะ นอกจากนี้พวงหรีดที่ประดับด้วยดอกลิลลี่ยังช่วยรักษาและฟื้นฟูจิตใจของญาติผู้วายชนม์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 9
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 9
  1. ดอกเยอบีร่า

เป็นอีกหนึ่งดอกไม้ที่นิยมนำมาตกแต่งพวงหรีดดอกไม้สดนะคะ แต่ดอกเยอบีร่าไม่ใช่ดอกไม้ความมหายเศร้าค่ะ แต่ดอกไม้ชนิดนี้เมื่อนำมาประดับเป็นพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ จะช่วยส่งกำลังใจได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยสื่อถึงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ทั้งยังแฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง จึงเหมาะมาก ๆ ที่จะเป็นพวงหรีดไว้อาลัยแก่บุคคลอันเป็นที่รัก และพวงหรีดจากดอกเยอบีร่านี้ยังสามารถส่งมอบกำลังใจดี ๆ ให้แก่ญาติได้ด้วยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10
  1. ดอกคาร์เนชั่น

สำหรับดอกคาร์เนชั่นเป็นดอกไม้ความหมายเศร้า ที่เมื่อนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดแล้วจะหมายถึง ความโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของผู้ล่วงลับ แต่นอกจากจะเป็นพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจแล้ว ดอกคาร์เน่ชั่นยังเป็นพวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมที่สื่อถึงการปลอบประโลมญาติพี่น้องของผู้วายชนม์ให้กลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้งค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 11
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 11
  1. ดอกเบญจมาศ

ดอกเบญจมาศหรือดอกมัมเรียกได้ว่าเป็นดอกไม้ความหมายเศร้า ที่สามารถสื่อความรู้สึกได้เป็นอย่างดี จึงนิยมนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดค่ะ เพราะดอกเบญจมาศเป็นสัญลักษณ์ของความโศกเศร้าเสียใจ จึงเหมาะเป็นพวงหรีดไว้อาลัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งในประเทศจีนดอกเบญจมาศสีขาวยังหมายถึงความตายเป็นสัจจะ หรือความจริงแท้ที่มนุษย์หนีไม่พ้นคือความตาย พวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ที่ประดับด้วยดอกเบญจมาศ จึงนิยมใช้เป็นพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 11
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 11
  1. ดอกไฮเดรนเยีย

เรียกว่าดอกไฮเดรนเยียเป็นอีกหนึ่งดอกไม้ที่มีความหมายเศร้า และนิยมนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดด้วยค่ะ เพราะสื่อถึงการขอบคุณ ความรักและมิตรภาพที่มีให้กัน อีกทั้งเมื่อนำดอกไฮเดรนเยียมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดยังเป็นสัญลักษณ์แทนความเสียใจ ความโศกเศร้าค่ะ แต่นอกจากจะเป็นพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจดี ๆ ให้แก่ญาติของผู้วายชนม์ด้วยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12
  1. ดอกกล้วยไม้

ถึงแม้ว่าดอกกล้วยไม้จะไม่ใช่ดอกไม้ที่มีความหมายเศร้า แต่ก็นิยมนำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดค่ะ เพราะพวงหรีดจากดอกกล้วยไม้เป็นตัวแทนของความคิดถึง และยังเป็นพวงหรีดไว้อาลัยที่ระลึกถึงผู้ที่จากไป จึงนิยมนำดอกกล้วยไม้มาประดับพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ร่วมกับดอกไม้ชนิดอื่น ๆ ค่ะ จึงทำให้พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมหรูหราขึ้น และยังเหมาะเป็นพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจต่อผู้ที่จากไปด้วยค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642