สังฆทาน ,สังฆทานชะลอม

ทำบุญยังไงให้เกิดโชคลาภ

ทำบุญยังไงให้เกิดโชคลาภ

สังฆทาน ,สังฆทานชะลอม

ทำบุญยังไงให้เกิดโชคลาภ รู้หรือไม่? ว่าเราควรถวายสังฆทานหรือทำบุญอะไรแล้วจะมีโชคลาภ คนส่วนใหญ่เชื่อกันว่าการถวายสังฆทานต่าง ๆ ที่ดีมีประโยชน์แก่พระสงฆ์ หรือแม้กระทั่งการทำบุญทำทานแล้ว เราจะย่อมได้รับแต่สิ่งดี ๆ กลับคืนมา ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ การเงิน การงาน และสุขภาพร่างกายแข็งแรง วันนี้เรามีทำบุญยังไงให้เกิดโชคลาภมาฝากกันค่ะ

ควรถวายของสิ่งใด

  • ให้เกิดโชคลาภ การเงินคล่องตัว

เราควรถวายน้ำผึ้ง ตามความเชื่อเมื่อเราถวายน้ำผึ้งแล้ว จะทำให้เรามีลาภมาก และการให้ทานหรือถวายอาหาร ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม สังฆทานยารักษาโรค

  • ให้เกิดการงานที่ดี เจริญก้าวหน้า

เราควรทำบุญสร้างวัด สร้างพระ ถวายผ้าอาบน้ำฝน ผ้าไตร ถวายบาตร และสังฆทานยารักษาโรค หรือให้ทานคนจนยากไร้ เพราะเชื่อกันว่าจะส่งผลให้การงานของเราดี เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าไปในทางที่ดี

  • ให้เกิดสุขภาพแข็งแรง

เราควรถวายสังฆทานยารักษาโรค สร้างห้องน้ำ และสิ่งของต่าง ๆ สำหรับพระสงฆ์ เช่น สบู่ ยาสีฟัน น้ำยาล้างจาน เป็นต้น เพราะเชื่อกันว่าจะส่งผลให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีอายุยืนนาน

การถวายสังฆทานยา

การถวายสังฆทานยารักษาโรค มีความเชื่อกันมาแต่โบราณว่าการทำความดี การทำบุญ หรือการถวายสังฆทานในแบบต่าง ๆ จะทำให้เราได้อานิสงส์มาก ซึ่งการถวายสังฆทานยารักษาโรคให้กับพระสงฆ์ หรือการบริจาคปัจจัยเพื่อนำไปสู่การรักษาโรคนั้นจะช่วยส่งผลให้เราได้รับอานิสงส์มาก คือทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งครอบครัว โรคที่รักษาไม่หายก็จะทุเลาลง จะมีอายุยืนทั้งภพนี้และภพหน้า

จากที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นนี้ เป็นเพียงความเชื่อที่ส่งต่อ ๆ กันมาอย่างยาวนาน แต่คนส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะทำ เพราะทำแล้วย่อมเกิดความสบายใจ พรทุกข้อจะสำเร็จได้ สิ่งสำคัญก็คือ เราจะต้องลงมือปฏิบัติด้วย

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายสังฆทานที่มีคุณภาพ สังฆทานราคาไม่แพง ร้านศิรินันท์มงคลมีบริการจัดส่งชุดสังฆทานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็น Grab Taxi , Kerry Express , ไปรษณีย์ไทย , Line man โดยค่าขนส่งสังฆทานจะขึ้นอยู่กับบริการขนส่งที่ท่านเรียกใช้ค่ะ

สนใจติดต่อ

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 086-335-3642