ทำไมเราถึงควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง

ทำไมเราถึงควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง

ทำไมเราถึงควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง

ทำไมเราถึงควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องออกแบบชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้าเองเพราะอะไร แล้วชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปกับชั้นโชว์สินค้าแบบสั่งทำ มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้แอดมินมีสาระดีๆ มาเล่าให้ทุกท่านได้ทราบกัน ส่วนเนื้อหาจะมีอะไรบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

4 เหตุผลทำไมเราต้องออกแบบชั้นโชว์สินค้าเอง

ใช้พื้นที่จัดวางสินค้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

เนื่องจากพื้นที่ของร้านค้าแต่ละที่มีไม่เท่ากัน ดังนี้การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า แบบสำเร็จรูปอาจจะไม่ตอบโจทย์มากนัก เพราะจะทำให้คุณใช้พื้นที่ที่มีอยู่ในร้านไม่คุ้มค่าได้ เช่น การที่มีเสาอยู่กลางร้าน มุมห้อง ระยะของประตู แต่ถ้าหากคุณเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า แบบสั่งทำ คุณสามารถวัดระยะของพื้นที่ในร้านของคุณได้อย่างละเอียด เพื่อทำการออกแบบชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า ให้เข้ากับพื้นที่นั้นๆ รวมถึงการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุดด้วยค่ะ

สามารถเลือกปรับแต่ง ชั้นโชว์สินค้า ได้เองทุกอย่าง

การสั่งทำชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า แต่ละชิ้นคุณสามารถออกแบบได้เองทุกอย่างตั้งแต่

ความคุ้มค่าของ ชั้นโชว์สินค้า ที่จ่ายไป

ทาง YC Product รับออกแบบชั้นโชว์สินค้าแต่ละชนิดตามสเปคที่ลูกค้าต้องการ เราคำนึงถึงหลักการใช้งานจริงและความเหมาะสมกับลักษณะร้านของลูกค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อให้คุณสามารถลงทุนได้อย่างคุ้มค่า และ คุ้มราคามากที่สุด

ชั้นโชว์สินค้าสั่งทำสามารถตอบโจทย์ด้านความสวยงามอย่างไร

การเลือกชั้นโชว์สินค้า / ชั้นวางสินค้า แบบสั่งทำ ทำให้คุณสามารถออกแบบหรือผสมผสานการใช้งานของชั้นโชว์สินค้า ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และแต่ละชั้นได้อย่างหลากหลาย เช่น หากคุณต้องการสั่งทำชั้นโชว์สินค้าด้านล่างเอาไว้โชว์สินค้าที่สวยงาม แต่ด้านบนเอาไว้เก็บสต๊อกสินค้า หรือชั้นวางแกนโรล หรือในลักษณะใดก็ได้ตามแบบที่คุณต้องการ

และนี้ก็เป็นเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมคุณถึงต้องเลือกสั่งทำชั้นโชว์สินค้าเอง เพราะจะทำให้คุณสามารถออกแบบร้านของคุณได้ว่าจะวางชั้นโชว์สินค้าแต่ละจุดเป็นอย่างไรเพื่อให้เข้ากับร้านของคุณที่สุด เพราะจะทำให้คุณได้ใช้พื้นที่ที่มีอยู่ในร้านได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดด้วยค่ะ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay