จัดส่งสินค้า ,แพ็คสินค้า ,คลังสินค้า ,Fullfilmeant

จัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment

จัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment

จัดส่งสินค้า ,แพ็คสินค้า ,คลังสินค้า ,Fullfilmeant

จัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment ในปัจจุบันมีคำว่า Fulfillment เข้ามาหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักว่ามันคืออะไร ใช่สิ่งที่ผู้ประกอบการกำลังมองหาหรือไม่ จริง ๆ คำนี้ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่มันคือบริการที่จะช่วยผู้ประกอบการในยุคนี้ให้อยู่รอดและมีรายได้มากขึ้น แถม Fulfillment ยังเป็นตัวช่วยให้ความสะดวกสบายแก่เรามากขึ้นด้วย วันนี้เรามีความหมายของ Fulfillment มาฝากทุกคนกันค่ะ

My cloud Fulfillment คืออะไร?

My cloud Fulfillment เป็นบริการคลังจัดเก็บสินค้าออนไลน์ มีตั้งแต่ บริการคลังจัดเก็บสินค้า บริการแพ็คสินค้า และบริการจัดส่งสินค้า ให้เราได้เลือกใช้ตามใจเรา เพียงแค่เรานำสต็อกสินค้ามาเก็บไว้ที่คลังสินค้าของ My cloud จะจัดการแพ็คและส่งสินค้าไปสู่ช่องทางการขายของทุกช่องทางของลูกค้า รวมไปถึงการจัดการสินค้าแบบพิเศษ เช่น แพ็คสินค้าแบบพิเศษ QCสินค้า เป็นต้น รวมทั้งยังมีระบบจัดการออเดอร์ที่สามารถเชื่อมต่อช่องทางการขายอัตโนมัติ จัดการ Supply Chain คำสั่งซื้อ และนำข้อมูลการขายของเรามาใช้วิเคราะห์เพื่อจัดการสต็อกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จัดส่งสินค้า ,แพ็คสินค้า ,คลังสินค้า ,Fullfilmeant

บริการ Fulfillment ดีอย่างไร?

  • ประหยัดเวลา
  • ลดปัญหาเรื่องคนหรือพนักงาน
  • รองรับรายการสั่งซื้อได้มากขึ้น
  • มีการทำงานที่เป็นระบบ

หากท่านสนใจ บริษัท KTn develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาฟรีตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริงสามารถสอบถามหรือติดต่อเราได้ที่ !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop