ที่ขายของ

ตลาดผลไม้สำหรับคนรักสุขภาพ

ตลาดผลไม้สำหรับคนรักสุขภาพ

ตลาดผลไม้สำหรับคนรักสุขภาพ คนในปัจจุบันต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ตลาด หรือที่ขายของส่วนใหญ่ต้องปิดไป จึงทำให้เราไม่สามารถออกไปซื้อของตามแหล่งที่ขายของต่าง ๆ ได้ แต่ยังมี 3 แหล่งที่น่าสนใจ อย่างเช่น ตลาดผลไม้ที่จัดสรรผลไม้ตามฤดูกาลมาให้เหล่าแม่บ้าน หรือคนรักสุขภาพทั้งหลายได้เลือกซื้อกัน วันนี้เรามีตลาดผลไม้สำหรับคนรักสุขภาพมาฝากทุกคนกันค่ะ

  • 3 ตลาดเปิดใหม่ ในกรุงเทพ ปี 64
  • ส่องพื้นที่ขายของตลาดนัดกลางคืนสุดชิค
  • รวม 5 ที่ขายของใกล้มหาวิทยาลัย 2021

3 ตลาดผลไม้

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : https://web.facebook.com/commerce/products/3782050951880230/?ref=mini_shop_product_details&referral_code=null
  • ตลาดสี่มุมเมือง

ตลาดค้าส่งผลไม้ยอดนิยมที่ใครหลายคนนึกถึง นั่นก็คือตลาดสี่มุมเมือง ถึงแม้จะเลยเขตกรุงเทพมหานครออกไปแล้ว แต่ก็ยังอยู่บริเวณใกล้เคียง หลุดออกจากเขตกรุงเทพออกไปเพียงไม่กี่กิโลเมตร พิกัดที่ตั้งอยู่ที่รังสิต ตรงข้ามศูนย์การค้าไอทีเซียร์รังสิต ที่ขายของแห่งนี้เต็มไปด้วยผลไม้ ผักสด ของสด และดอกไม้ ซึ่งเป็นแหล่งที่ขายของค้าส่งขนาดใหญ่ เหมาะมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการสินค้าพวกผลไม้ไปจำหน่ายต่อ เนื่องจากผลไม้ไทยมีราคาดี หรือจะซื้อไปบริโภคก็ได้ราคาถูก อีกทั้งยังมีผู้อุดหนุนมากมายอีกด้วย

ที่ตั้ง : 335/115-116 ถนนพหลโยธิน 87 ตำบลคูคต อำเภอ ลำลูกกา ปทุมธานี 12130

เวลาทำการ : เปิด 24 ชั่วโมง

โทรศัพท์ : 02 995 0610

Facebook : https://www.facebook.com/taladsimummuang

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : https://th-th.facebook.com/TalaadThaiPhatumtani/
  • ตลาดไท

อีกหนึ่งแหล่งที่ขายของสำหรับตลาดค้าผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ กับตลาดไท พิกัดที่ตั้งนั้นอยู่เลยออกไปจากตลาดสี่มุมเมืองอีก โดยตลาดไทตั้งอยู่ที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ภายในตลาดที่ขายของมีทั้งผลไม้ ดอกไม้ เนื้อสัตว์ ผักสด จำนวนมหาศาล ด้วยพื้นที่ภายในตลาดขนาดใหญ่ เดินสะดวกไม่แออัดจึงซื้อผลไม้หรือสินค้าอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่ และสามารถรองรับกับพ่อค้าแม่ค้าที่เข้ามารับของไปจำหน่ายต่ออย่างเพียงพอ เป็นตลาดที่น่าเดินเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอ คลองหลวง ปทุมธานี 12120

เวลาทำการ : เปิด 24 ชั่วโมง

Website : https://talaadthai.com/

ขอบคุณรูปภาพจาก : Facebook ตลาดสะพานขาว
  • ตลาดสะพานขาว

ปิดท้ายด้วยที่ขายของตลาดค้าส่งผลไม้ในกรุงเทพฯ กับตลาดสะพานขาว ที่นี่เต็มไปด้วยผลไม้ราคาถูกและการขายแบบค้าส่ง เอาใจคนรักผลไม้แบบจัดเต็มจึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าในกรุงเทพเดินทางมารับผลไม้ไปจำหน่ายต่อเพื่อสร้างกำไร หรือซื้อไปรับประทานเองก็มีมากมาย

ที่ตั้ง : แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

โทรศัพท์ : 02 282 4359

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าที่ขายของ พื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com