จัดส่งสินค้า ,แพ็คสินค้า ,คลังสินค้า ,Fullfilmeant

3 วิธีจัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment

3 วิธีจัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment

3 วิธีจัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีความทันสมัยมาก ซึ่ง Fulfillment เป็นบริการคลังจัดเก็บสินค้าออนไลน์ รองรับการจัดเก็บสินค้า และบริการคลังสินค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย มีการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บสินค้า การแพ็คสินค้า และการจัดส่งสินค้าได้อย่างเป็นระบบ วันนี้เรามี 3 วิธีจัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment มาฝากกันค่ะ

3 วิธีจัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment

  1. Third-Party Fulfillment

คือ การหาบริษัทที่ให้บริการ Outsource มาทำหน้าที่แทนเรา เช่น พาร์ทเนอร์คลังสินค้าครบวงจร (Fulfillment) เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น สามารถลดต้นทุนของเรา และทำงานได้อย่างรวดเร็ว

  1. Merchant Fulfillment

คือ การจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าโดยตรง โดยที่เราจะทำการจัดสต็อกสินค้าด้วยตัวเอง รวมไปถึงการกำหนดระยะเวลาการจัดส่งสินค้าได้เองอีกด้วย กระบวนการ Merchant Fulfillment คือ การที่เราจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากได้รับออเดอร์เข้ามาทันที

  1. Drop shipping

คือ การขายสินค้ารูปแบบใหม่โดยการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย กับแบรนด์ที่มีการสต็อกสินค้า และมีความน่าเชื่อถือสูง มีสินค้ามากมายหลายรายการโดยที่เราไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าไปสต็อกเก็บไว้เอง

บริการ Fulfillment มีประโยชน์ คือ?

  • ประหยัดเวลา
  • ลดปัญหาเรื่องคนหรือพนักงาน
  • รองรับรายการสั่งซื้อได้มากขึ้น
  • มีการทำงานที่เป็นระบบ

3 วิธีที่กล่างมาข้างต้นนี้เป็นแนวทางให้สำหรับใครที่สนใจต้องการจัดเก็บสินค้าแบบ Fulfillment

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านสนใจ บริษัท KTn develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาฟรีตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า รับฝากและ เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริงสามารถสอบถามหรือติดต่อเราได้ที่ !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop