5 ตลาดกลางคืนในกรุงเทพ

5 ตลาดกลางคืนในกรุงเทพ ตลาดนัดคนเดินกลางคืนเปรียบเสมือนแหล่งรวมวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะความชิค ความแนว และวินเทจต่าง ๆ ของตลาดมารวมไว้ในที่ขายของเดียว มีทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้าต่าง ๆ ให้เราสามารถเดินกินและซื้อของได้ทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีบาร์ดี ๆ ไว้ให้นั่งดื่มได้ด้วย จึงเป็นที่นิยมในวัยรุ่นอย่างมาก วันนี้เรามี 5 ตลาดนัดกลางคืนมาฝากกันค่ะ

  • JJ Green 2

ตลาดที่โด่งดังเป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ คน ปัจจุบันได้ย้ายมาตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองประปา ประชาชื่น ใกล้กับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มีที่ขายของร้านค้ามากมาย ร้านอาหารมากกว่า 120 ร้าน ร้านค้าแฟชั่น และยังมีร้านนั่งชิลล์สบาย ๆ หรือเป็นสตรีทฟู้ดก็มีให้เราเลือกซื้อกันแบบอิ่มเอม พร้อมสัมผัสบรรยากาศเดิม ๆ ให้หวนคิดถึง

พิกัด : เลขที่ 61/16 เจเจกรีน2, แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ https://www.wongnai.com/articles/shopping-guide-jj-green-2
  • ตลาดรถไฟศรีนครินทร์

สำหรับตลาดรถไฟศรีนครินทร์ อยู่หลังห้างซีคอนสแควร์ เป็นตลาดนัดกลางคืนที่มีที่ขายของสินค้าและอาหารมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของเเต่งบ้าน เสื้อผ้า ของมือสอง สินค้าวินเทจสุดแนว ของสะสม รถโบราณ อะไหล่รถคลาสสิก จักรยานโบราณ  และสินค้าอื่น ๆ มากมาย ที่ชวนให้ใครหลาย ๆ คนอยากจะไปเดินซื้อของ

พิกัด : 1 4 ถนน ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ https://travel.trueid.net/detail/9PyK73DmBoj
  • ตลาดนัดเลียบด่วนรวมอินทรา

ตลาดนัดใหญ่บนพื้นที่หลายสิบไร่ เปิดให้ช้อปปิ้ง ทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ในตลาดมีหลายโซน ทั้งโซนซื้อของช้อปปิ้งสินค้า เสื้อแฟชั่น โซนร้านของกิน โซนเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ข้าวของเครื่องใช้วินเทจ เดินได้ไม่มีเบื่อ

พิกัด : เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ https://travel.trueid.net/detail/9PyK73DmBo
  • ช่างชุ่ย

ตลาดนัดคนเดินที่ชิลล์ได้ตลอด เอกลักษณ์ของที่นี่คือมีเครื่องบินลำใหญ่จอดวางเป็นจุดเด่นของตลาด และเป็นร้านอาหารไปในตัวด้วย นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดเบาๆ ให้ได้ฟังเพลินๆ ตอนเดินช้อปปิ้ง และนั่งกินอาหารอร่อยๆ อีกด้วยมีที่ขายของมากมาย มีโซนถ่ายรูปมากมาย

พิกัด : ถนนสิรินธร บางพลัด

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ https://travel.trueid.net/detail/9PyK73DmBoj
  • ตลาดนัดจตุจักรกลางคืน

ตลาดนัดกลางคืนที่มีเฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ แต่ความพิเศษอยู่ที่วันศุกร์ เพราะมีที่ขายของสินค้ามากมาย เป็นตลาดขายส่งในราคาถูก โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่น ของแต่งตัวสำหรับผู้หญิง กระเป๋า รองเท้า จัดเต็มมาก ๆ ในราคาถูกสุด ๆ ขาช้อปปิ้งอย่างเราต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

พิกัด :  จตุจักร (MRT สถานีจตุจักร ทางออก 1, BTS สถานีหมอชิต)

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บhttps://www.smeleader.com

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าที่ขายของ พื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com