รีวิวช่อดอกไม้สดสวย ๆ ร้านผกาฟลอริส 2021

รีวิวช่อดอกไม้สดสวย ๆ ร้านผกาฟลอริส 2021

รีวิวช่อดอกไม้สดสวย ๆ ร้านผกาฟลอริส 2021

รีวิวช่อดอกไม้สดสวย ๆ ร้านผกาฟลอริส 2021 ช่อดอกไม้ถูกใช้เป็นสื่อกลางในการแสดงความรู้สึก ทั้งช่อดอกไม้แสดงความยินดีในวันเลื่อนตำแหน่ง ช่อดอกไม้วันเกิด ช่อดอกไม้รับปริญญา รวมถึงการมอบช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้กับคนรักในวันวาเลนไทน์หรือวันพิเศษต่าง ๆ นะคะ วันนี้แอดมินมีรีวิวช่อดอกไม้สดสวย ๆ จากร้านผกาฟลอริสในครึ่งปีแรก 2021 มาแนะนำค่ะ

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับร้านผกาฟลอริสกันก่อนนะคะ โดยร้านผกาฟลอริสเป็นร้านจำหน่ายช่อดอกไม้ออนไลน์ ซึ่งร้านอยู่ที่ปากคลองตลาดใหม่ และเปิดให้บริการร้านช่อดอกไม้ออนไลน์มากว่า 4 ปี ร้านของเราเลือกดอกไม้หลากหลายชนิดมาจัดเป็นช่อดอกไม้สดสวย ๆ เพื่อเป็นสื่อกลางแทนความรู้สึกค่ะ เรามีรูปแบบของช่อดอกไม้สวยงามให้เลือกหลายสไตล์ พร้อมตัวอย่างช่อดอกไม้พรีเมียมให้ทุกท่านได้เลือกชมก่อนตัดสินใจสั่งช่อดอกไม้ออนไลน์จากเราค่ะ

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริสมีรีวิวช่อดอกไม้สวยงาม ซึ่งช่อดอกไม้พรีเมียมเพื่อให้คุณมอบให้กับคนพิเศษมาแนะนำค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 5

ช่อดอกไม้เกาหลีมีโทนสีชมพู จากดอกกุหลาบสีชมพูและดอกคาร์เนชั่นสีชมพู แซมด้วยดอกยิปโซ ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 41

ช่อดอกไม้ทรงกลม ช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกไลเซนทัส ดอกคาร์เนชั่น แซมด้วยดอกยิปโซ ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลพร้อมริบบิ้นโทนสีชมพู ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูเรียบหรู ช่อดอกไม้สวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 40

ช่อดอกไม้ทรงกลม ช่อดอกไม้พรีเมียมประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาว แซมด้วยดอกยิปโซและใบไม้ประดับสีเขียว ห่อด้วยกระดาษสีชมพูพร้อมริบบิ้นโทนสีชมพู ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูเรียบหรู ช่อดอกไม้สวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42

ช่อดอกไม้ทรงกลม ช่อดอกไม้เกาหลีประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาว แซมด้วยดอกยิปโซและใบไม้ประดับสีเขียว ห่อด้วยกระดาษสีชมพูพร้อมริบบิ้นโทนสีชมพู ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูเรียบหรู ช่อดอกไม้สวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

ช่อดอกไม้เกาหลีมีโทนสีพาสเทล จากดอกกุหลาบ ดอกไลเซนทัส และดอกคาร์เนชั่น แซมด้วยดอกยิปโซ ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เหมาะเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้เกาหลีโทนสีเขียวพาสเทล ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ประดับด้วยดอกทิวลิปสีขาว ห่อด้วยกระดาษสีเขียวพาสเทลพร้อมริบบิ้นฉลุสีครีม ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642