แบคดรอปไลฟ์สดสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร By Geddesign

แบคดรอปไลฟ์สดสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร By Geddesign

แบคดรอปไลฟ์สดสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร By Geddesign

แบคดรอปไลฟ์สดสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร By Geddesign ในการไลฟ์สดขายสินค้าหรือแนะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั้น นอกจากตัวสินค้าที่มีความโดดเด่นแล้ว แบคดรอปไลฟ์สดหรือฉากไลฟ์สดขายของก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการไลฟ์ด้วยนะคะ เพราะถ้าแบคดรอปไลฟ์สดไม่สวยงาม มีฉากหลังที่รก หรือเป็นเพียงแค่ผนังเรียบ ๆ คงดูไม่น่าสนใจเอาเสียเลยนะคะ ฉะนั้นหากใครกำลังตามหาแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย Geddesign ช่วยคุณได้ค่ะ

ฉากไลฟ์สด
ฉากไลฟ์สด

จริงอยู่ที่พระเอกของการไลฟ์สดอยู่ที่ตัวสินค้า แต่ฉากหลังอย่างแบคดรอปไลฟ์สดที่มีดีไซน์สวย มีการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดที่ไม่เหมือนใคร และตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดด้วยวัสดุคุณภาพดี ย่อมทำให้การไลฟ์ของพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ประกอบการทางด้านออนไลน์ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย เพราะฉากไลฟ์สดที่ดีย่อมสื่อถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์นั่นเอง

ฉากไลฟ์สด
ฉากไลฟ์สด

ถึงแม้ว่าฉากไลฟ์สดขายของจะเป็นเพียงฉากหลัง แต่ Geddesign เรามีแบคดรอปไลฟ์สดให้เลือกมากกว่า 10 แบบ ฉากไลฟ์สดของเรานั้นมีดีไซน์สวยงาม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี โครงสร้างของฉากไลฟ์สดนี้ถูกออกแบบโดยการใช้โครงสร้างไม้เป็นหลัก และติดแผ่นลามิเนตและทำสีเพื่อความสวยงาม แลฉากไลฟ์สดยังมีการซ่อนไฟเอาไว้ด้วย อีกทั้งทุกท่านสามารถออกแบบฉากไลฟ์สดของตนเองได้ตามความต้องการของท่านค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สด จำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เรารับออกแบบฉากไลฟ์สด ผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/