5 หีบศพสั่งทำพิเศษ จากสุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ ขายหีบศพ

5 หีบศพสั่งทำพิเศษ จากสุริยาหีบศพ

5 หีบศพสั่งทำพิเศษ จากสุริยาหีบศพ

5 หีบศพสั่งทำพิเศษ จากสุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ ขายหีบศพ

5 หีบศพสั่งทำพิเศษ จากสุริยาหีบศพ เป็นที่ทราบกันดีว่าสุริยาหีบศพ เป็นธุรกิจที่จำหน่ายหีบศพ โลงศพ มายาวนานกว่า 70 ปี ซึ่งมีประสบการณ์หลังความตายมากมาย ด้วยระยะเวลาในการประกอบธุรกิจที่ยาวนานนี้ ทำให้สุริยาหีบศพได้ทำการขยายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาหีบศพ และรูปแบบการให้บริการแบบครบวงจรขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ ด้วยราคาหีบศพที่แตกต่างกัน ดังนั้นไม้ที่นำมาทำหีบศพก็จะแตกต่างกันไปด้วย โดยทางสุริยาหีบศพจะแบ่งหีบศพออกเป็นหมวดๆ ไป อาทิ หีบศพแบบมาตรฐาน หีบศพแบบคลาสสิก หีบศแบบสั่งทำพิเศษ หีบศพจีน หีบศพคริสต์ เป็นต้น

วันนี้สุริยาหีบศพเรานำหยิบยก 5 อันดับหีบศพสั่งทำพิเศษ จากสุริยาหีบศพมากฝากกันค่ะ

  1. หีบศพไม้สักฐาน 3 ชั้นติดใบอ้อย

หีบศพ-โลงศพ-สุริยาหีบศพ หีบศพไม้สักฐาน 3 ชั้นติดใบอ้อย

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 3 ชั้น ภายในหีบศพบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาวใช้ใบอ้อยติดขอบ หีบศพทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี หีบศพทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้ เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ตัวหีบศพมีความทนทาน และแข็งแรง รับประกันคุณภาพหีบศพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

  1. หีบศพไม้สักแกะลายหลุยส์ปิดทองคำเปลว 99%

หีบศพ-โลงศพ-สุริยาหีบศพ-หีบศพไม้สักแกะลายหลุยส์ปิดทองคำเปลว 99%

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี หีบศพทาด้วยเชลแล็ก เพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้ เมื่อหีบศพสะท้อนกับแสงไฟ ภายในหีบศพบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบศพแกะลายหลุยส์ ตัวหีบศพมีความทนทาน และแข็งแรง รับประกันคุณภาพหีบศพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

  1. หีบศพไม้สักทรงธรรมขาสิงห์

หีบศพ-โลงศพ-สุริยาหีบศพ-หีบศพไม้สักทรงธรรมขาสิงห์

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบไทย ฐาน 1 ชั้น ทำจากไม้สัก หีบศพทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้ เมื่อหีบศพสะท้อนกับแสงไฟ ภายในหีบศพบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบศพมีความทนทาน และแข็งแรง รับประกันคุณภาพหีบศพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

  1. หีบศพไม้สักแกะลายกุหลาบปิดทองคำเปลว 99%

หีบศพ-โลงศพ-สุริยาหีบศพ-หีบศพไม้สักแกะลายกุหลาบปิดทองคำเปลว 99%

 

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปีภายในหีบศพบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาวผ้าตาดเงินจับจีบรอบทั้งใบ ภายนอกหีบศพประดับด้วยแกะลายกุหลาบปิดทองคำเปลว หีบศพทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้ เมื่อหีบศพสะท้อนกับแสงไฟ ตัวหีบศพมีความทนทาน และแข็งแรง รับประกันคุณภาพหีบศพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

  1. หีบศพไม้สักฐาน 3 ชั้น ติดลายเทพพนม

หีบศพ-โลงศพ-สุริยาหีบศพ-หีบศพไม้สักฐาน 3 ชั้น ติดลายเทพพนม

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หีบศพมีฐานรอง 3 ชั้น หีบศพทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี หีบศพทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้ เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ตัวหีบศพประดับด้วย เทพพนม นางฟ้า เพื่อความสวยงาม ตัวหีบศพมีความทนทาน และแข็งแรง รับประกันคุณภาพหีบศพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

จาก 5 อันดับหีบศพสั่งทำพิเศษข้างต้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหีบศพ ที่ทางสุริยาหีบศพมีจำหน่าย ลวดลายและหีบศพ หรือบริการอื่นๆ สามารถเข้ารับชมได้ที่  www.suriyafuneral.com  หรือหากเกิดข้อสงสัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-9500989 ตลอด 24 ชม.