ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกและเทคนิคการขายที่สร้างความแตกต่างดี ๆ จาก YC Product ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกนั้น สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้

ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกและเทคนิคการขายที่สร้างความแตกต่างดี ๆ จาก YC Product

ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกและเทคนิคการขายที่สร้างความแตกต่างดี ๆ จาก YC Product

ชั้นโชว์สินค้าลูกฟูกและเทคนิคการขายที่สร้างความแตกต่างดี ๆ จาก YC Product ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก คือ ชั้นโชว์สินค้าที่นำกระดาษลูกฟูกมาทำเป็น ชั้นโชว์สินค้า เนื่องจากกระดาษลูกฟูกมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้ง่าย และชั้นวางกระดาษลูกฟูกยังเป็นที่นิยมนำไปทำป็นชั้นโชว์สินค้าตามห้าง และงานออกบูธต่าง ๆ อีกด้วย

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกนั้น มีหลากหลายรูปแบบด้วยกันสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้บางส่วน เช่นขนาดของชั้นสินค้า จำนวนชั้นสินค้า รูปแบบหัวป้ายเป็นต้นค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะขอพาผู้อ่านทุกท่านไปทำความรู้จักกับชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกพร้อมกับนำเทคนิคการขายดี ๆ จาก YC Product มาฝากกันค่ะ

  • ผลิตภัณฑ์จากกระดาษลูกฟูก
  • นึกถึงอุปกรณ์ส่งเสริมการขายต้อง yc products
  • ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ราคาโรงงาน

ประเภทของชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

กระดาษลูกฟูก คือ กระดาษที่ประกอบด้วยแผ่นปะหน้า 2 แผ่นและมีลอนกระดาษลูกฟูกอยู่ตรงกลาง ที่นิยมใช้กัน โดยทั่วไป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกจะมีอยู่ด้วยกัน 3 ประเภท คือ

1.ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก 2 ชั้น

ประกอบไปด้วย กระดาษ แผ่นเรียบ 1 แผ่น ประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น นิยมใช้กันกระแทกสินค้า หรือ ปะกล่อง

2.ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก 3 ชั้น

ประกอบไปด้วย กระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่น ประกบกับ ลอนลูกฟูก 1 แผ่น โดยลอนลูกฟูก จะอยู่ตรงกลางระหว่าง กระดาษแผ่นเรียบทั้ง 2 แผ่น  มักใช้กับสินค้าที่มีน้ำหนักปานกลาง หรือ ไม่เน้นความแข็งแรงมากนัก

3.ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก 5 ชั้น

ประกอบไปด้วย กระดาษแผ่นเรียบ 3  แผ่น ประกบกับ ลอนลูกฟูก 2 แผ่น โดยกระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ติดกับผิวกล่องด้านนอกจะเป็นลอน B เพื่อประโยชน์ทางการพิมพ์ และ กระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ด้านในจะเป็นลอน C  เพื่อประโยชน์ทางด้านรับแรงกระแทก นิยมใช้สำหรับสินค้าที่ต้องการการป้องกันสูง หรือมีน้ำหนักมาก เป็นต้นค่ะ

ซึ่งในส่วนนี้ ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกอาจจะต้องอาศัยการสร้างความแตกต่าง และทำเลถึงจะทำให้ยอดขายและร้านของคุณผู้อ่านปังด้วย 3 เทคนิคเหล่านี้

  1. แตกต่างด้วย “สินค้าและบริการ” เพิ่มสินค้าและบริการที่แตกต่างจากร้านอื่น โดยเลือกสินค้าที่ใหม่ มีคุณภาพได้มาตรฐาน และราคายุติธรรม
  2. แตกต่างด้วยการ “ตกแต่ง” การตกแต่งภายในร้านเน้นความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ใช้ชั้นวางสีสันสดใส เพิ่มบรรยากาศด้วยเสียงเพลงและกลิ่นหอม ส่วนการตกแต่งภายนอกร้านเน้นสีสันสดใสแปลกตา หรือใช้วัสดุท้องถิ่น มาตกแต่งร้าน
  3. แตกต่างด้วย “ความสัมพันธ์กับชุมชน” ได้แก่ การเป็นศูนย์กลางในการกระจายข่าวสาร การจัดกิจกรรมคืนกำไรให้ชุมชน และการทำบุญ บริจาคในโอกาสต่าง ๆ เป็นต้น

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880