7 ช่อดอกไม้งานแต่งที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดในปี 2021

7 ช่อดอกไม้งานแต่งที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดในปี 2021

7 ช่อดอกไม้งานแต่งที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดในปี 2021

7 ช่อดอกไม้งานแต่งที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดในปี 2021 วันแต่งงานถือเป็นสำคัญของผู้หญิงเรานะคะ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันแต่งงานก็คือช่อดอกไม้เจ้าสาวนั่นเอง ซึ่งช่อดอกไม้เจ้าสาวนี้ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงเราสวยดุจดั่งเจ้าหญิงขณะเดินเข้าพิธีได้ค่ะ ซึ่งช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาวนี้ก็ให้เลือกหลายรูปแบบด้วยกัน วันนี้แอดมินเลยมี 7 ช่อดอกไม้เจ้าสาวมาแนะนำให้กับว่าที่เจ้าสาว ได้ลองเลือกช่อดอกไม้ที่ชอบกันดูค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 20
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 20
  1. ช่อดอกไม้โนสเกย์

โนสเกย์ (Nosegay Bouquet) เป็นช่อดอกไม้งานแต่งแบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นการนำดอกไม้หลากหลายชนิดหรืออาจจะใช้ดอกไม้ชนิดเดียวกัน มามัดรวมกันให้แน่นด้วยโบว์ เป็นช่อดอกไม้สดสวย ๆ เพื่อใช้ในงานแต่งงาน โดยช่อดอกไม้โนสเกย์นี้จะเป็นช่อดอกไม้กลมที่ตัดปลายก้านออกให้เสมอกัน และมีความยาวของก้านเพียงฝ่ามือครึ่ง จึงเป็นช่อดอกไม้สวยงามที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวตัวเล็ก ๆ และงานแต่งงานขนาดกระชับ ทั้งช่อดอกไม้โนสเกย์นี้ยังเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษที่เน้นความน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
  1. ช่อดอกไม้แบบน้ำตก

ช่อดอกไม้แบบน้ำตกหรือที่เรียกกันว่า Cascade Bouquet เป็นช่อดอกไม้สดสวย ๆ ที่ห้อยละย้าลงมาจากมือเจ้าสาว ลักษณะของช่อดอกไม้สวยงามเหมือนน้ำตก ทั้งยังเป็นช่อดอกไม้ในฝันของเจ้าสาวหลาย ๆ คนด้วยนะคะ ด้วยช่อดอกไม้แบบน้ำตกนี้เป็นช่อดอกไม้แบบเดียวกับที่ใช้ในพิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงไดอาน่าด้วยค่ะ และรูปแบบของช่อดอกไม้แบบน้ำตกนี้ยังเหมาะกับดอกไม้แทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ และสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับช่อดอกไม้ด้วยการนำไม้เลื้อยมาประดับได้ด้วยนะคะ จึงเป็นช่อดอกไม้พรีเมียมสำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างสูงเพรียวและสวมชุดเจ้าสาวแบบเรียบง่ายค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39
  1. ช่อดอกไม้โพซี

ช่อดอกไม้โพซีหรือ Posy Bouquet เป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษที่เหมาะกับงานแต่งขนาดเล็ก ถือสะดวก และเป็นช่อดอกไม้สดสวย ๆ ที่มีสีสันสดใสจากดอกไม้นานาชนิด เช่น ดอกกุหลาบ ดอกทิวลิป ดอกพีโอเนีย เป็นต้น สำหรับการจัดช่อดอกไม้นั้นนิยมนำดอกไม้ชนิดเดียวกัน มามัดเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ โดยช่อดอกไม้โพซี่นี้เป็นช่อดอกไม้ที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวตัวเล็ก เน้นการถือช่อดอกไม้มือเดียวค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42
  1. ช่อดอกไม้ทรงกลม

ในส่วนของ Round Bouquet หรือช่อดอกไม้กลมเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาว ที่เน้นการจัดช่อดอกไม้ที่จัดเรียงกันจนแน่นจนได้ช่อดอกไม้กลมแบบสมมาตร เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่ช่อดอกไม้กลมนี้จะใช้ดอกไม้ขนาดใกล้เคียงกันเพียง 1 สีมาประกอบเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาว ซึ่งสามารถควบคุมงบประมาณได้ง่าย และช่อดอกไม้กลมนี้ยังเหมาะกับชุดเจ้าสาวทุกสไตล์ด้วยค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31
  1. ช่อดอกไม้แบบกำมือ

Hand-Tie Bouquet หรือช่อดอกไม้แบบกำมือเป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้เจ้าสาวที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาวค่ะ โดยการจัดช่อดอกไม้แบบนี้ เป็นการนำดอกไม้ 1-4 ชนิดมาจัดเป็นช่อดอกไม้สวยงามร่วมกับใบไม้ จากนั้นกำช่อดอกไม้และใบขึ้นมาแบบง่าย ๆ ผูกด้วยริบบิ้นหรือเชือก โดยช่อดอกไม้แบบ Hand-Tie เป็นช่อดอกไม้ที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ หรืองานแต่งงานสไตล์รัสติกและโบฮีเมียนค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 32
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 32
  1. ช่อดอกไม้แบบคอมโพสิต

สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ชื่นชอบดอกกุหลาบเป็นพิเศษต้องช่อดอกไม้สไตล์คอมโพสิต หรือ Composite Bouquet เลยค่ะ โดยเป็นการจัดช่อดอกไม้จ้าสาวที่เลือกใช้กลีบดอกกุหลาบหลาย ๆ กลีบ มาประกอบกันให้มีลักษณะคล้ายดอกกุหลาบเพียงดอกเดียว โดยมีดอกกุหลาบอยู่ตรงกลางช่อดอกไม้ จึงเหมาะกับเจ้าสาวที่จัดงานแต่งสไตล์วินเทจชวนฝันค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 37
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 37
  1. ช่อดอกไม้แบบก้านยาว

Presentation Bouquet หรือช่อดอกไม้สไตล์ก้านยาวนั้น เป็นช่อดอกไม้สดสวย ๆ ที่เหมาะกับเจ้าสาวรูปร่างสูงโปร่ง และสวมชุดเจ้าสาวแบบเรียบง่าย และเหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการใช้แขนโอบกอดช่อดอกไม้ใหญ่แทนการใช้มือจับ โดยดอกไม้ส่วนใหญ่ที่นำมาประดับช่อดอกไม้เจ้าสาวสไตล์ก้านยาวนี้ จะเลือกใช้ดอกกุหลาย ดอกกล้วยไม้และดอกลิลลี่เป็นต้นค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642