การจัดงานศพ ในยุค new normal หีบศพ โลงศพ ขายโลงศพ

การจัดงานศพ ในยุค new normal

การจัดงานศพ ในยุค new normal

การจัดงานศพ ในยุค new normal หีบศพ โลงศพ ขายโลงศพ

การจัดงานศพ ในยุค new normal การจัดงานศพ ในยุค ในช่วงที่ทุกประเทศพบเจอกับปัญหาไวรัสโควิด-19 นั้น ปัญหานี้ยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง  ไวรัสชนิดนี้กระทบต่อหน่วยงานทุกภาคส่วน  ซึ่งในประเทศไทยเรานี้ก็กำลังเผชิญกับไวรัสโควิด-19 นี้ ทุกอาชีพกระทบ ขาดรายได้และต้องปิดตัวลง ไม่เว้นแม้แต่อาชีพบริการหลังความตายอย่างร้านจำหน่ายโลงศพ หีบศพ อย่าง sasi coffin ของเรา ซึ่งมีมาตรการป้องกันโควิด-19 ออกมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจาย โดยห้ามมีการรวมกลุ่ม หรือจัดงานพิธีต่างๆ หรือต้องเว้นระยะทางสังคม  วันนี้ sasi coffin จะนำวิธีการจัดงานศพในยุค new normal วิธีการป้องกันตัวและขั้นตอนในการปฏิบัติในงานศพ มาฝากกันค่ะ

การจัดการศพในยุคโควิด หีบศพ โลงศพ โลงสพราคา โลงศพโลงศพ

  1. บัตรเชิญสำหรับเข้าร่วมงาน ควรระบุไว้ว่าให้สวมหน้ากากอนามัย
  2. ถ้าหากมีอาการป่วย ไอจาม เป็นไข้ งดเข้าร่วมงาน
  3. งานศพควรจัดตั้งจุดคัดกรอกสำหรับตรวจวัดไข้ผู้เข้าร่วมงาน
  4. จัดให้มีการลงทะเบียนเข้า-ออก การลงทะเบียนสแกน QR Code เพื่อในการตรวจติดตาม
  5. จัดให้มีการวางแอลกอฮอล์บริเวณจุดทางเข้างาน
  6. ให้พนักงานและผู้ร่วมงานสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา
  7. เว้นระยะในการนั่งหรือยืน
  8. หากมีการจัดเลี้ยงอาหารควรแจกอาหารเป็นอาหารกล่อง ไม่ควรนั่งทานร่วมกัน
  9. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  10. งดการแสดงดนตรี เต้นรำทุกชนิด
  11. ลดวันการสวดอภิธรรมศพให้น้อยลง
  12. กลับจากการร่วมงาน ควรจะอาบน้ำชำระร่างกายทันที

หีบศพ โลงศพ ขายโลงศพ โลงศพราคา โลงศพผลิต โลงศพ

ซึ่งวิธีดังกล่าวจะช่วยลดความเสี่ยงในการไปร่วมงานศพ การเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ ฉะนั้นเมื่อเสียชีวิตนั้นยังคงต้องประกอบพิธีกรรมทางศาสนา เนื่องด้วยเศรษฐกิจในช่วงนี้และมากับโรคระบาด ทำให้การจัดงานพิธีต่างๆ ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ด้วย เมื่อมีการเสียชีวิตของคนที่รักไป แน่นอนว่าทางญาติต้องการที่จะทำพิธี เพื่อเป็นการส่งอำลาครั้งสุดท้าย ดังนั้นเมื่อมีการจัดพิธีขึ้น ผู้ที่ไปร่วมงานศพควรจะปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด

เรา sasi coffin ผู้ให้บริการจัดงานศพแบบครบวงจร จำหน่ายหีบศพ โลงศพ ได้มีนโยบายในการป้องกันในการจัดงานศพอย่างเคร่งครัดเช่นกัน โดยการใส่ชุดป้องกัน PPE เพื่อป้องกันการติดเชื้อ สำหรับท่านใดที่ต้องการจัดงานศพสามารถเข้ามาใช้บริการกับเรา Sasi Coffin เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานจนเสร็จพิธี สนใจสามารถติดต่อเราได้ที่  www.sasicoffin.com หรือโทร 0876201835 ค่ะ