เสียชีวิตด้วย Covid-19 ควรทำอย่างไร สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

เสียชีวิตด้วย Covid-19 ควรทำอย่างไร

เสียชีวิตด้วย Covid-19 ควรทำอย่างไร

เสียชีวิตด้วย Covid-19 ควรทำอย่างไร สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

เสียชีวิตด้วย Covid-19 ควรทำอย่างไร Covid-19 ถือเป็นโรคที่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน แน่นอนว่า Covid-19 กลับมาแพร่ระบาดในระลอกที่ 3 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในการแพร่ระบาดในรอบนี้ เราจะเห็นได้ว่าเชื้อไวรัสได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และตรวจพบได้อยากขึ้น ฉะนั้นแล้วเราควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

ดังนั้นเมื่อมีผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อแล้วนั้น การที่นำผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสไปทำการรักษาจะต้องป้องกันมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าอัตราการติดเชื้อแล้วเสียชีวิตจะไม่สูงนัก แต่เมื่อมีการเสียชีวิตจากการติดเชื้อแล้วนั้น วิธีการนำร่างออกจากโรงพยาบาลจะต้องมีขั้นตอนที่รัดกุมมากขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากการเสียชีวิตปกติทั่วไป ขั้นตอนก็จะต่างกัน ตามมาดูขั้นตอนการรับศพของผู้เสียชีวิตกันเลยค่ะ

5 ข้อที่ต้องทราบ เมื่อนำร่างออกจากโรงพยาบาล

5 ข้อที่ต้องทราบ เมื่อนำร่างออกจากโรงพยาบาล สุริยาหีบศพ โลงศพ

เมื่อได้หลักฐานมาครบแล้ว ก็ดำเนินการขอรับศพออกจากโรงพยาบาลได้เลย โดยจะต้องมีเอกสารให้ครบทุกอย่างถึงจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาได้

สุริยาหีบศพ นำขั้นตอนการเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสต้องทำอย่างไร

ขั้นตอนการเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัส สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

โดยขั้นตอนข้างต้นทั้งหมดนั้น พนักงานนั้นควรจะสวมใส่ชุดป้องกันอย่างแน่นหนา และใส่อย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันการติดเชื้ออีกด้วย

ซึ่งในส่วนนี้ทางสุริยาหีบศพมีการป้องกันพนักงานเป็นอย่างดี โดยเมื่อมีผู้เสียชีวิตที่ติดเชื้อ covid-19 ทางเราจะให้พนักงานสวมชุดเพื่อป้องกันเสมอ

ขั้นตอนการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ที่แตกต่างกันในกรณีที่ผู้เสียชีวิตติดเชื้อจะต้องมีการฉีดยาป้องกันและใส่ถุงห่อศพทันที จากนั้นจึงขอรับผู้เสียชีวิตออกจากโรงพยาบาลเหมือนบุคคลทั่วไป

หากท่านใดเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับขั้นตอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สุริยาหีบศพ ร้านจำหน่ายโลงศพ หีบศพ ดอกไม้หน้าโลงศพอันดับ1 ของประเทศไทย ยินดีให้บริการคลอด 24 ชม. สอบถามได้ที่ 02-950-0989 หรือ www.suriyafuneral.com