5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020

5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020

5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020

5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020 สไลเดอร์สระน้ำเครื่องเล่นสุดฮิตที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ เพราะความสนุกสนานที่ได้ไถตัวไปกับรางสไลเดอร์ ซึ่งมีให้เล่นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำรางตรง สไลเดอร์สระน้ำเกลียวโปเต้ หรือจะเป็นอุโมงค์สไลเดอร์สระน้ำนะคะ ทั้งยังมีสีสันสดใสที่มีให้เลือกตามความชอบ ซึ่งแอดมินก็มี 5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตในปี 2020 มาแนะนำค่ะ

สไลเดอร์สระน้ำสีเหลืองสลับกับสีน้ำเงิน

2 สีนี้เป็นโทนสียอดฮิตที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา และมีจำนวนการสั่งผลิตสไลเดอร์สระน้ำโทนสีนี้เข้ามาเยอะมาก ๆ เพราะสไลเดอร์สระน้ำโทนสีเหลืองสลับสีน้ำเงินนี้มีความสดใส และช่วยเพิ่มสีสันให้กับบ้านพักหรือโรงแรมให้ดูสดใสได้ไม่ยากค่ะ

"<yoastmark

สไลเดอร์สระน้ำสีเหลือง

ต้องยอมรับเลยว่า สีเหลืองเป็นสีแห่งความสดใสมาก ๆ ทั้งยังเป็นสียอดฮิตที่มีจำนวนการสั่งผลิตสไลเดอร์สระน้ำเข้ามาสูงไม่แพ้สไลเดอร์สระน้ำโทนสีเหลืองสลับกับสีน้ำเงินเลยทีเดียว

"<yoastmark

สไลเดอร์สระน้ำสีขาว

ถึงแม้ว่าจะสไลเดอร์สระน้ำสีขาวจะเป็นโทนสีเรียบ ๆ แต่ก็ดูสะอาดตา และสไลเดอร์สระน้ำสีนี้ก็นิยมผลิตเป็นสไลเดอร์สระน้ำแบบโค้งนั่นเองค่ะ

"<yoastmark

สไลเดอร์สระน้ำสีเขียว

สำหรับสไลเดอร์สระน้ำสีเขียวเรียกได้ว่ามีสีสันสดใสไม่แพ้สไลเดอร์สระน้ำสีเหลือง และสีเหลืองสลับน้ำเงินเลย ซึ่งสไลเดอร์สระน้ำสีเขียวนี้ สามารถผลิตได้ทั้งสีเขียวเข้ม สีเขียวอ่อน ได้ตามต้องการค่ะ

"<yoastmark

สไลเดอร์สระน้ำสีชมพู

เรียกได้ว่าเป็นสไลเดอร์สระน้ำสำหรับคนสายหวานเลยนะคะ และสไลเดอร์สระน้ำสีชมพูทั้งรางนี้ยังเป็นโทนสีที่น่ารัก สดใส และสามารถเลือกเฉดสีได้ด้วย

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987