คุณสมบัติเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก มีข้อดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม

คุณสมบัติเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

คุณสมบัติเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการได้มีการใช้กลยุทธ์ตั้งวางสินค้าในจุดที่สามารถดึงดูดความสนใจชองลูกค้าได้ ซึ่งผู้ประกอบการนั้นก็จะมีการใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มาจากวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าที่ทำมาจากไม้ กระดาษลูกฟูก หรือชั้นโชว์สินค้าอะครีลิค ซึ่งการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าของผู้ประกอบการนั้น จะแตกต่างกันไปตามจุดประสงค์และความต้องการของแต่ละบุคคล ซึ่งในวันนี้แอดมินจะพาผู้อ่านทุกท่านไปทำความรู้จักกับชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก และคุณสมบัติเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกกันค่ะ

แผ่นอะคริลิก เป็นพลาสติกเรียบชนิดหนึ่ง ซึ่งถูกคิดขึ้นเพื่อนำเอามาใช้แทนแก้ว เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือความโปร่งใส มีความยืดหยุ่นทำให้นำไปดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีความหนาแน่นต่ำ สามารถทนความร้อนได้ดี และมีความทนทานต่อการแตกหัก ทำให้ผู้ผลิตส่วนใหญ่นำแผ่นอะคริลิกมาใช้ทำเป็นสิ่งของต่าง ๆ เช่น ป้ายโฆษณา กรอบรูป เครื่องประดับ ตู้ปลา โล่รางวัล และชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก เป็นต้น

ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก ก็คือ ชั้นที่ไว้ใช้ในการตั้งโชว์สินค้า ที่ทำมาจากแผ่นอะคริลิกนั่นเอง

คุณสมบัติเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

  1. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนแรงกระแทกได้ดีกว่าแก้ว แต่น้อยกว่าโพลิคาร์บอเนตและพลาสติกวิศวกรรมชนิดอื่นได้ เนื่องจากว่าแผ่นอะคริลิก มีความหนาแน่นสูงถึง 1.15-1.19 กรัม/ลูกบาศก์เซนติเมตร
  2. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกสามารถทนความร้อนได้ดี เพราะจุดหลอมเหลวของอะคริลิกอยู่ที่อุณหภูมิ 130-140 องศาเซลเซียล และมีจุดเดือดที่อุณหภูมิ 200 องศาเซลเซียล
  3. ชั้นโชว์สินค้าอะครีลิคมีเนื้อที่อ่อน ทำให้เกิดรอยขูดขีดได้ง่ายกว่าแก้ว แต่ปัจจุบันนี้สามารถนำเอาแผ่นอะคริลิกไปเคลือบผิวเพื่อให้ทนต่อรอยขีดขูดมากขึ้น
  4. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีความโปร่งแสง ซึ่งแสงสามารถส่องผ่านแผ่นอะคริลิกได้มากถึงร้อยละ 92 ทำให้สามารถมองเห็นสินค้าที่อยู่ข้างในชั้นโชว์สินค้าได้
  5. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีน้ำหนักเบา และแตกหักยาก ทำให้ง่ายต่อการขนย้ายชั้นวางสินค้าอะครีลิก
  6. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปี
  7. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีความเป็นฉนวนไฟฟ้า ทำให้ปลอดภัยจากการเกิดไฟไหม้ หรือไฟรั่ว
  8. ง่ายต่อการทำความสะอาดของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก เพียงแค่ใช้ผ้าที่เปียกน้ำหมาด ๆ มาเช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอแล้วค่ะ
  9. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกสามารถทนทานต่อน้ำเค็มและการกัดกร่อนได้ ซึ่งหากเป็นชั้นโชว์สินค้าไม้นั้น อาจต้องระวังเรื่องการพุพองของเนื้อไม้ หากชั้นโชว์สินค้าไม้เจอกับน้ำ
  10. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีราคาถูกกว่าชั้นโชว์สินค้าไม้ ซึ่งสามารถประหยัดต้นทุนให้กับผู้ซื้อ

YC Products เรารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกพร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร โดยเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีในราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880