5 วิธีออกแบบร้านในห้างให้ยอดขายพุงกำไรปัง

5 วิธีออกแบบร้านในห้างให้ยอดขายพุงกำไรปัง

5 วิธีออกแบบร้านในห้างให้ยอดขายพุงกำไรปัง

5 วิธีออกแบบร้านในห้างให้ยอดขายพุงกำไรปัง ในปัจจุบันนี้การออกแบบร้านในห้างเพื่อให้สวยสะดุดตาเป็นที่สนใจ และสามารถดึงดูดลูกค้าเข้ามาในร้านของเราได้เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งออกแบบร้านในห้างให้มีความสวยสะดุดตามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างความสนใจมากขึ้นเท่านั้นนะคะ วันนี้เรามาดู 5 วิธีออกแบบร้านในห้างที่น่าสนใจและสามารถสร้างยอดขายได้กันค่ะ

  1. การวิเคราะห์ตลาด

ก่อนที่จะทำการออกแบบตกแต่งร้าน เราควรวิเคราะห์ให้ได้ว่าร้านของเราเป็นร้านแบบไหน จัดอยู่ในร้านประเภทอะไร อย่างร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้า หรือร้านขายเครื่องประดับ เป็นต้น จากนั้นลงมือสำรวจทำเลที่ตั้งร้าน และพฤติกรรมของผู้บริโภคในพื้นที่นั้น ๆ ว่าเป็นแบบไหน ลูกค้ามีพฤติกรรมยังไง แล้วนำข้อมูลตรงจุดนี้มาคุยกับผู้รับเหมาทำร้านในห้างนะคะ เพราะประเภทของธุรกิจที่แตกต่างกันก็จะมีการออกแบบตกแต่งร้านค้าที่ไม่เหมือนกันค่ะ

  1. คอนเซปต์ร้านหาให้เจอ

คอนเซปต์ร้านคือการบ่งบอกตัวตนของร้านเรา ฉะนั้นผู้ประกอบการจะต้องมองหาคอนเซปต์ร้านให้เจอ เพื่อให้ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง ออกแบบตกแต่งร้านของเราให้มีความแตกต่างจากร้านอื่น ซึ่งจะเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับร้านของเรา ทั้งยังช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านของเราได้เป็นอย่างดี

  1. กระตุ้นด้วย แสง สี เสียง

ในการออกแบบร้านในห้างไม่ใช่เพียงแค่ให้ผู้รับเหมาทำร้านในห้างมาออกแบบให้เท่านั้น แต่การเลือกใช้แสง สี เสียง และกลิ่นให้เข้ากับธุรกิจหรือร้านของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะช่วยสร้างความสวยงามและความน่าสนใจให้กับร้านของคุณมากยิ่งขึ้น เช่นการใช้กลิ่นอาหาร กลิ่นขนมปัง กลิ่นเครื่องดื่ม กลิ่นผลไม้ มาช่วยกระตุ้นความอยากอาหารของลูกค้า การออกแบบร้านในห้างโดยใช้แสงสีนวลของร้านเสื้อผ้าและร้านเครื่องประดับก็จะทำให้สินค้าดูสวยงาม และทำให้ผิวของลูกค้าดูดีขึ้นมา เป็นต้นค่ะ

  1. การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งร้านให้เข้ากับคอนเซปต์ร้าน เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการออกแบบร้านในห้างนะคะ อย่าง ออกแบบตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น ก็ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย หรือคอนเซปต์เรียบง่ายธรรมชาติ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และประดับด้วยไม้ดอกไม้ประดับค่ะ

  1. การจัดวางสินค้าภายในร้าน

การจัดวางสินค้าภายในร้านให้อยู่ระดับสายตาของลูกค้า เลือกการจัดวางให้แตกต่าง โดยแยกประเภทของสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ มีชั้นวางสินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าได้เลือกชม รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ภายในร้าน ก็ควรจัดวางให้มีพื้นที่ทางเดินพอสมควรนะคะ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกค่ะ

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบร้านในห้าง ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง ออกแบบตกแต่งหน้าร้าน รับออกแบบร้านค้า รับออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ออกแบบร้านในห้าง The Mall ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Iconsiam และรับออกแบบร้านในห้าง Central ออกแบบร้านในห้าง Tesco Lotus ออกแบบคาเฟ่ บิ้วอินร้านค้าต่าง ๆ เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด สามารถออกแบบตกแต่งร้านค้าภายในห้างได้ทุกรูปแบบ รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6x3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา