ไม่อยากพังอ่านทางนี้ 5 วิธีการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบผิด!!

ไม่อยากพังอ่านทางนี้ 5 วิธีการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบผิด!!

ไม่อยากพังอ่านทางนี้ 5 วิธีการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบผิด!!

มาถึงตรงนี้ผู้อ่านหลายคนอาจสงสัยค่ะว่า วิธีการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ นั้น เป็นอย่างไร และจะมีผลกระทบต่อร้านของเราอย่างไร แล้ววิธีไหนบ้างถึงจะเรียกได้ว่าเป็นการใช้ชั้นโชว์สินค้าที่ผิด!! ในวันนี้แอดมินจะขอพาทุกคนไปศึกษากันค่ะ ว่า 5 วิธีการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบที่ไม่ถูกต้องนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้าไม่เหมาะสมกับแบรนด์

การเลือกชั้นโชว์สินค้าให้ตรงกับแบรนด์นั้น นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมากเลยค่ะ เพราะมันจะช่วยยกระดับของสินค้าภายในร้านของคุณให้ดูดียิ่งขึ้นไปอีกระดับด้วยค่ะ เช่น ถ้าสินค้าของคุณมีราคาแพง เป็นระดับ Hi-end ลูกค้าบางท่านจะมีความคาดหวังว่าจะได้เห็นชั้นโชว์สินค้าที่สมกับราคาสินค้า มีลูกเล่น หรือความละเอียดอ่อนเป็นต้นค่ะ

ชั้นโชว์สินค้าสกปรก

ข้อนี้เป็นปัจจัยสำคัญเลยค่ะที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะชั้นโชว์สินค้าที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าของคุณได้ดีนั้น ก็คือความสะอาดของชั้นโชว์สินค้านั้นเองค่ะ เพราะชั้นโชว์สินค้าที่สะอาดจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าที่วางอยู่ก็สะอาดเช่นกันค่ะ ลูกค้ากล้าหยิบจับสินค้าซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

ตำแหน่งการติดตั้งชั้นโชว์สินค้าที่ไม่เหมือนกัน

การติดตั้งชั้นโชว์สินค้าที่ไม่เหมือนกันในที่นี้นั้นก็คือรูปแบบชั้นโชว์สินค้าที่ไม่เหมือนกัน สี หรือวัสดุนั่นเองค่ะ เช่น ชั้นโชว์สินค้าที่ 1 เป็นแบบไม้ แต่ชั้นโชว์สินค้าถัดมาเป็นเหล็กและลูกฟูก เป็นต้นค่ะ อาจจะไม่ได้ผิดอะไรมากมายนัก แต่ทั้งนี้มันจะทำให้ลูกค้าที่มองร้านเราเข้ามารู้สึกถึงว่าไม่สวยงามได้ค่ะ ภายในร้านค้าของคุณอาจมีชั้นโชว์สินค้าหลายวัสดุ หลายประเภทได้ แต่ทางที่ดีแอดมินแนะนำว่าคุณผู้อ่านควรจัดชั้นโชว์สินค้าแต่ละประเภท แต่ละวัสดุเป็นสัดส่วนหรือเป็นโซน ๆ ไปจะดีกว่าค่ะ เพื่อความสวยงาม

ชั้นโชว์สินค้าได้รับการติดตั้งที่ไม่ถูกต้อง

สิ่งที่ผิดอีกหนึ่งอย่างสำหรับการใช้ชั้นโชว์สินค้านั้นก็คือการวางชั้นโชว์สินค้าที่ไม่ได้ระดับ เช่น การวางชั้นโชว์ที่มีมุมแหลมคมยื่นออกมาที่ทางเดิน หรือชั้นวางที่ติดตั้งไม่ได้คุณภาพจนมันพังได้ง่ายหรือเกิดอุบัติเหตุกับลูกค้าที่เดินชมสินค้าอยู่ในร้านได้ค่ะ

ชั้นโชว์สินค้าไม่มีป้ายบอกราคา

ราคาถือว่ามีส่วนอย่างมากในการที่จะช่วยตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้ค่ะ เพราะราคาจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยค่ะทึ่จะทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินได้ว่างบประมาณของตัวผู้ซื้อเองพอหรือไม่ ตัวราคาสินค้าคุ้มค่ากับคุณภาพวัสดุ หรือดีไซน์ของตัวสินค้าหรือไม่ ตัวราคาสินค้าคุ้มค่ากับผู้ซื้อมากน้อยแค่ไหนเป็นต้นค่ะ หากชั้นโชว์สินค้าของคุณมีดีไซน์ที่สวยงาม สะอาดตา มีการจัดเรียงสินค้าได้ดี แต่ยังไม่มียอดขายเกิดขึ้นคุณอาจลองหาป้ายราคาสินค้ามาติดดูก็ได้ค่ะ เพื่อช่วยให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อสินค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 วิธีการใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่แอดมินได้นำมาฝากทุกท่านกันในบทความนี้ ถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วว่าการใช้ชั้นโชว์สินค้าที่ผิดเป็นอย่างไร ก็อย่าลืมปรับเปลี่ยนเพื่อภาพลักษณ์ของร้านค้าที่ดียิ่งขึ้นนะคะ

หากท่านใดสนใจในเรื่องของการจัดตั้ง ออกแบบ หรือสนใจที่จะจัดชั้นโชว์สินค้าใหม่ สามารถปรึกษากับ ปรึกษา Yc products ได้นะคะเราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ซึ่งเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า โดยเราผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880