3 ไอเดียออกแบบตกแต่งร้านค้าให้น่าสนใจ

3 ไอเดียออกแบบตกแต่งร้านค้าให้น่าสนใจ

3 ไอเดียออกแบบตกแต่งร้านค้าให้น่าสนใจ

3 ไอเดียออกแบบตกแต่งร้านค้าให้น่าสนใจ ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่า ร้านอาหารหรือคาเฟ่ต่าง ๆ มีการออกแบบตกแต่งร้านให้สะดุดตาและมีความน่าสนใจ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เดินเข้ามาในร้าน แต่การออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง หรือการออกแบบตกแต่งร้านอาหารไม่ใช่แค่นำเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มาจัดวางแล้วก็จบไปนะคะ แต่การออกแบบตกแต่งร้านค้าต่างๆ นั้นมีรายละเอียดอื่น ๆ อีก วันนี้แอดมินนำ 3 ไอเดียในการออกแบบตกแต่งร้านให้สวยงามและน่าประทับใจมาฝากค่ะ

  1. การวิเคราะห์ตลาด

อย่างแรกเลยคือคุณต้องวิเคราะห์ให้ได้ว่าร้านของคุณจัดอยู่ในประเภทอะไร เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านหนังสือ ร้านเสื้อผ้า หรือร้านเครื่องสำอาง เป็นต้น และคุณจะต้องสำรวจทำเลที่ตั้งร้าน ดูว่าพฤติกรรมลูกค้าในพื้นที่นั้น ๆ เป็นแบบไหน มีแนวโน้มไปในทิศทางใด แล้วร้านค้าในย่านนั้น ๆ เหมาะกับธุรกิจแบบไหน นะคะ เพราะธุรกิจที่มีความแตกต่างกันจะมีการออกแบบตกแต่งร้านที่ไม่เหมือนกันค่ะ

  1. คอนเซปต์ร้านต้องมี

ต่อมาคือคอนเซปต์ร้านที่คุณจะมี ซึ่งจะทำให้ร้านของคุณมีความแตกต่างจากร้านอื่น ๆ โดยคอนเซปต์ร้านจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณควรออกแบบตกแต่งร้านค้าให้ออกมาในทิศทางไหน จะมีการเลือกใช้วัสดุอะไรบ้างในการออกแบบตกแต่งร้าน รวมถึงสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่งร้าน ซึ่งการวางคอนเซปต์ร้านที่ดีจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับร้านของคุณได้ค่ะ

  1. เลือกใช้แสง สี เสียง และกลิ่นให้เหมาะสม

ในการออกแบบร้านค้าในห้าง ไม่ใช่แค่ผู้รับเหมาทำร้านในห้างได้หยิบเอาวัสดุต่าง ๆ มาบิ้วอินร้านค้าเท่านั้น แต่การเลือกใช้ แสง สี เสียง และกลิ่นก็สามารถกระตุ้นให้ลูกค้าอยากเข้ามาสัมผัสบรรยากาศต่าง ๆ ภายในร้านได้เช่นกันค่ะ อย่าง การเลือกใช้กลิ่นขนมปัง กาแฟ หรือผลไม้ มาช่วยกระตุ้นความอยากอาหารของลูกค้า ผู้รับเหมาทำร้านในห้างเลือกใช้แสงสีนวลในการออกแบบตกแต่งร้านค้า ประเภทเสื้อผ้า เครื่องประดับ ส่วนร้านสไตล์ผู้หญิงน่ารัก ๆ ก็เลือกใช้สีโทนชมพูหวาน ๆ นะคะ หรือร้านที่ต้องการสร้างความผ่อนคลายให้แก่ลูกค้า ก็เปิดเพลงเบา ๆ ในจังหวะสบาย ๆ นั่นเองค่ะ

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านภายในห้าง ออกแบบตกแต่งหน้าร้าน รับออกแบบตกแต่งภายในร้าน รับออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ออกแบบคาเฟ่ บิ้วอินร้านค้าต่าง ๆ เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด สามารถออกแบบตกแต่งร้านค้าภายในห้างได้ทุกรูปแบบ รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6x3 และรับออกแบบบูธ 6×6 รับจัดบูธแสดงสินค้าทุกชนิด Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thaismescenter.com/