การเก็บร่างในยุค COVID-19

การเก็บร่างในยุค COVID-19

สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

            การเก็บร่างในยุค COVID-19 อย่างเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงของวิกฤติการณ์ COVID-19 ที่กลับมาแพร่ระบาดในประเทศไทยอีกครั้ง ดังนั้นมาตรการควบคุมโรคของรัฐบาลนั้น ก็ได้มีการสั่งห้ามการเดินทางข้ามจังหวัด หรือหากมีการข้ามจังหวัดนั้นก็ต้องมีการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งการกักตัวนั้นจะเป็นผลกระทบต่อการใช้ชีวิตหรือการทำงาน และอย่างยิ่งห้ามมีการข้ามประเทศอีกด้วย  ดังนั้นเมื่อมีญาติพี่น้องในครัวเรือนเสียชีวิต แน่นอนว่าญาติทุกคนก็อยากที่จะมาร่วมงาน ร่วมส่งร่างเป็นครั้งสุดท้ายแต่ติดที่ปัญหา COVID-19 จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ วันนี้แอดมินก็จะมานำเสนอช่องทางในการเก็บร่างผู้เสียชีวิตไว้ เมื่อสถาการณ์เบาบางลงแล้วค่อยนำร่างออกมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้อีกครั้งนั่นเอง

น้อยคนที่จะมีความรู้เรื่องขั้นตอนหรือวิธีการหลังจากเกิดการสูญเสีย ไม่แปลกที่ท่านอาจจะเกิดข้อสงสัยขึ้นมาหากเสียชีวิต แล้วต้องการที่จะฝากเก็บร่างไว้เพื่อรอญาติก่อนแล้วค่อยนำร่างออกมาทำพิธีกรรมทางศาสนา สุริยาหีบศพมาบอกต่อวิธีการเก็บรักษาร่างกันค่ะ ทางเรามีหีบรักษาสภาพศพ หรือที่รู้จักกันดีก็คือ หีบปรับอากาศ (โลงเย็น) โดยทางร้านของเราจะมีหีบปรับอากาศ (โลงเย็น) อยู่ 2 แบบ จะเป็นหีบปรับอากาศลายเรียบ และ หีบปรับอากาศลายนูน และวันนี้เรามีตัวอย่างหีบปรับอากาศมาให้คุณได้ดูกันด้วยค่ะ

หีบปรับอากาศลายเรียบ (โลงเย็น)  สุริยาหีบศพ โลงศพ หีบศพ

  • เป็นหีบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ปรับอากาศภายในได้ถึง 0 องศาเซลเซียส จึงสามารถเก็บรักษาศพไม่ให้เน่าเสียโดยไม่ต้องฉีดยารักษาสภาพศพ
  • ภายนอกตัวหีบประดับด้วยลายนูนรูปเทพพนม นางฟ้า และใบอ้อยรอบทั้งหีบศพ ด้านในสามารถบรรจุหีบศพได้หลายแบบ
  • ตั้งแต่หีบศพธรรมดาไปจนถึงหีบศพเทพพนมฐาน 1 ชั้น ที่มีขนาด 20-24 นิ้ว มีการรับประกันตัวหีบนาน 1 ปี

หีบปรับอากาศลายนูน (โลงเย็น) 

สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

  • เป็นหีบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ปรับอากาศภายในได้ถึง 0 องศาเซลเซียส จึงสามารถเก็บรักษาศพไม่ให้เน่าเสียโดยไม่ต้องฉีดยารักษาสภาพศพ
  • ภายนอกตัวหีบศพประดับด้วยลายนูนรูปเทพพนม นางฟ้า และใบอ้อยรอบทั้งหีบศพ ด้านในสามารถบรรจุหีบศพได้หลายแบบ
  • ตั้งแต่หีบศพธรรมดาไปจนถึงหีบศพเทพพนมฐาน 1 ชั้น ที่มีขนาด 20-24 นิ้ว มีการรับประกันตัวหีบนาน 1 ปี

ทางสุริยาหีบศพนอกจะขายโลงเย็นแล้ว เราให้ให้บริการเช่าโลงเย็นอีกด้วย โดยเราจะคิดค่าบริการคืนละ 1,500 บาท ลูกค้าสามารถฝากศพได้นานถึง 7 วัน ซึ่งหากท่านต้องการเก็บร่างไว้นานกว่านั้นทางเราเสนอให้ซื้อโลงเย็นทั้งใบค่ะ และเมื่อท่านได้นำร่างออกไปประกอบพิธีแล้วนั้นท่านยังสามารถบริจาคโลงเย็นให้แก่ทางวัดได้เลย สุริยาหีบศพรับประกันว่าสามารถใช้ได้ยาวนานกว่า 10 ปี เพราะเราผลิตจากวัสดุคุณภาพ เราสุริยาหีบศเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร มีอุปกรณ์ในการจัดงานศพครบวงจร เช่น หีบศพ, โลงศพ ,ดอกไม้หน้าหีบศพ, อุปกรณ์ในการประกอบพิธีไทย จีน คริสต์, รถรับส่ง, และทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 65 ปี พร้อมให้บริการคุณลูกค้า เรื่องการจัดงานศพไว้ใจเราสุริยาหีบศพ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคนที่คุณรักจนถึงวินาทีสุดท้าย สนใจปรึกษาการจัดงานศพสามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.