รวมผลงานการจัดบูธแสดงสินค้าสุดปังจาก geddesign

รวมผลงานการจัดบูธแสดงสินค้าสุดปังจาก geddesign

รวมผลงานการจัดบูธแสดงสินค้าสุดปังจาก geddesign

รวมผลงานการจัดบูธแสดงสินค้าสุดปังจาก geddesign ถึงแม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมางานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ อาจจะต้องหยุดชะงักไปบ้าง เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น งานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ก็กลับมาอีกครั้ง และยังได้รับความสนใจมากขึ้นด้วยนะคะ ซึ่งในช่วงสิ้นปี 2020 แบบนี้แอดมินขอรวบรวมผลงานการจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ที่ Geddesign ได้รับจัดบูธแสดงสินค้ามาให้ทุกท่านได้ชมกันค่ะ

ออกแบบบูธ3x3 รับจัดแสดงสินค้า ออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์

Booth Culte.today

บริษัท Geddesign ได้รับทำบูธให้กับ Culte.today ซึ่งเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทย โดยเป็นการออกแบบบูธแสดงสินค้า และจัดบูธแสดงสินค้าให้กับทางแบรนด์ เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าให้กับ Culte.today เป็นการรับจัดบูธและการออกแบบบูธแสดงสินค้าที่สามารถดึงเอาเอกลักษณ์มาใช้ในการจัดบูธแสดงสินค้าได้อย่างตรงจุด และเป็นการรับทำบูธที่สามารถนำเสนอสินค้าของแบรนด์ Culte.today สมบูรณ์แบบ ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจสามารถขอใบเสนอราคาทำบูธได้นะคะ

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน BabyLovett

Booth BabyLovett

มาต่อกันที่รับจัดบูธให้กับแบรนด์ BabyLovett ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเด็กคุณภาพดีแต่ราคาไม่แพงนะคะ โดยเป็นการรับทำบูธเพื่อไปใช้ในการจัดบูธแสดงสินค้าในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ออกแบบบูธแสดงสินค้าโดยใช้สีชมพูพาสเทลที่น่ารักสดใส มาเป็นสีหลักในการรับทำบูธในครั้งนี้ และตกแต่งบูธแสดงสินค้าด้วยลายน่ารัก ๆ ตามคอลเลคชั่นของเสื้อผ้าค่ะ ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจสามารถขอใบเสนอราคาทำบูธได้นะคะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

Booth Yuzu House by Honey moni

สำหรับการรับจัดบูธให้กับ Yuzu House เป็นการรับทำบูธสำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากส้มยุซุ คันสดจากผลส้มยุซุ แช่แข็งและส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการออกแบบบูธ 3x3 โดยเป็นการรับจัดบูธแสดงสินค้าในสไตล์มินิมอล และนอกจากการทำบูธ 3X3 แล้ว เรายังได้รับทำบูธขายสินค้าด้วยนะคะ ถ้าหากท่านใดสนใจสามารถขอใบเสนอราคาทำบูธได้นะคะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Show 2020 รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา