สไลเดอร์รางใหญ่สุดฮิตของสวนน้ำ

สไลเดอร์รางใหญ่สุดฮิตของสวนน้ำ

สไลเดอร์รางใหญ่สุดฮิตของสวนน้ำ

สไลเดอร์รางใหญ่สุดฮิตของสวนน้ำ

สไลเดอร์รางใหญ่สุดฮิตของสวนน้ำ ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นสไลเดอร์ที่สวนน้ำอยู่ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์รางตรง สไลเดอร์โค้งวน หรือสไลเดอร์รูปสัตว์ต่าง ๆ เป็นต้น แต่มีสไลเดอร์อีกรูปแบบหนึ่งที่เป็นที่นิยมสำหรับสวนน้ำ นั่นก็คือ สไลเดอร์รางใหญ่

ซึ่งสไลด์เดอร์รางใหญ่มีความพิเศษตรงที่สามารถเล่นกันได้พร้อมกันทีละหลายๆ คน และยังดูสวยงามอีกด้วย ถ้าขยายความกว้างมากขึ้น สามารถแปรรูปเป็นอ่าง หรือสระว่ายน้ำขนาดย่อมได้อีกด้วย แถมยังมีสีสันที่สวยงาม ทำให้สวนสนุก หรือสวนน้ำหลาย ๆ ที่เลือกใช้สไลเดอร์รางใหญ่เป็นเครื่องเล่น

ฐานไฟเบอร์เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์สระน้ำมายาวนานกว่า 20 ปี นอกจากจะรับผลิตสไลเดอร์สระน้ำแล้ว เรายังออกแบบสไลเดอร์สระน้ำได้ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ และดูแลความเรียบร้อยให้แก่ลูกค้าถึงแม้จะติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้สไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์เรารับประกันคุณภาพทุกชิ้น เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987