เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปหลังโควิด-19

เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปหลังโควิด-19

เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปหลังโควิด-19 ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ซึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงทำให้บริษัทรับทำบูธ รับออกแบบบูธแสดงสินค้า และทำจัดบูธ รวมถึงออแกไนเซอร์ต่าง ๆ ต้องปรับตัวตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปให้ได้ในยุค New Normal วันนี้แอดมินจะพาคนรับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธแสดงสินค้าหรือออแกไนเซอร์ มาส่องพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนหลังโควิด-19 ค่ะ

พกเจลล้างมือติดตัว

เน้นความสะอาด

ในยุค New Normal แบบนี้เรื่องความสะอาด กลายเป็นสิ่งที่ทุกคนเน้นย้ำและให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษนะคะ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเรื่องของความสะอาดจะเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมการจัดบูธแสดงสินค้า ที่ผู้รับจัดบูธแสดงสินค้า หรือบริษัทออแกไนซ์ที่จะต้องสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร ที่มีจุดวางเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ การเว้นระยะห่าง การสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพราะความสะอาดเป็นตัวตัดสินในการเลือกใช้บริการค่ะ

เช็กตัวเองก่อนออกจากบ้าน

ป้องกันสุขภาพและรักอนามัย

ในปัจจุบันนี้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้เน้นการรักสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น แต่เน้นการป้องกันสุขภาพและรักอนามัย ทั้งยังเน้นการรักษาสุขภาพของตนเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะจะช่วยป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสได้ รวมถึงในอุตสาหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าและออแกไนเซอร์ ก็จะหันมาเน้นเรื่องสุขภาพอนามัยเป็นสำคัญ และจะต้องเป็นสิ่งที่คำนึงถึงก่อนเสมอ เพราะเรื่องของสุขภาพอนามัยได้กลายเป็นหนึ่งในคุณค่าของแบรนด์โดยปริยาย ดังนั้นในการจัดบูธแสดงสินค้าแต่ละครั้งผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าหรือออแกไนซ์ จะต้องมีมาตรการและเกณฑ์การยกระดับด้านสุขอนามัย การคัดกรองผู้เข้าร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้

นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะใช้ในงานจัดบูธแสดงสินค้า

ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าในทุกอุตสาหกรรมต้องมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นเสมอ รวมถึงในวงการด้านการจัดบูธแสดงสินค้า โดยผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าและออแกไนซ์ควรดึงเอานวัตกรรมหรือ Tool ใหม่ ๆ ที่เข้าถึงได้ง่ายและคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักมาอำนวยความสะดวกในการจัดบูธแสดงสินค้า และการสั่งงานด้วยเสียงเพื่อลดการสัมผัสจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นในการตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคต่าง ๆ ค่ะ

งานจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบออนไลน์

ต้องยอมรับนะคะว่าโซเชียลมีเดียจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ผู้บริโภคจะสามารถใช้งานทุกแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ได้มากขึ้น โดยโทรศัพท์มือถือจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในเกือบทุก ๆ ด้าน รวมถึงในอุตสาหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ที่เริ่มเข้าสู่กระบวนการออนไลน์และมีการไลฟ์สตรีมมิ่งกันมากขึ้นค่ะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Expo 2020 รับทำบูธแสดงสินค้างาน Thailand Baby & Kids Best Buy รับออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา