มหกรรมการเงินที่ไม่ควรพลาด Money Expo 2020

มหกรรมการเงินที่ไม่ควรพลาด Money Expo 2020

มหกรรมการเงินที่ไม่ควรพลาด Money Expo 2020 งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 กรุงเทพฯ Money Expo 2020 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะเป็นการครบรอบ 20 ปีของการจัดบูธมหกรรมการเงิน โดยในปีนี้มาในแนวคิด Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ณ ฮอลล์ EH103 – EH104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา

Money Expo 2020 มหกรรมการเงินส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด

ในการจัดงาน Money Expo 2020 เป็นงานที่เปิดโอกาสให้สถาบันการเงินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย และโบรกเกอร์ทอง ที่ได้มาร่วมกันออกบูธในครั้งนี้

Money Expo 2020 มหกรรมการเงินส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด

สำหรับงาน Money Expo 2020 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าด้านการเงิน การธนาคาร ที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความรู้ด้วยการปฏิบัติจริงในเรื่องของการวางแผนการเงินระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูธแสดงสินค้าด้านการออมเงินทุกประเภท การออกบูธสำหรับการลงทุนให้เงินทำงานเพื่อความมั่นคง การออกบูธประกันชีวิตและประกันสุขภาพ การจัดบูธวางแผนการเงินในระยะยาวเพื่อรองรับการเกษียณอายุและเงินใช้ง่ายหลังเกษียณ เป็นต้น โดยการจัดบูธดังกล่าวเพื่อต้องการให้ผู้ลงทุนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดี และมีความสุขในชีวิตอีกด้วยค่ะ

Money Expo 2020 มหกรรมการเงินส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด

งาน Money Expo 2020 เรียกได้ว่าเป็นการจัดบูธทางด้านการเงินที่ยิ่งใหญ่และครบครันมาก ๆ ซึ่งทุกท่านจะได้รับความรู้ และข้อมูลดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินในระยะยาวได้เป็นอย่างดีค่ะ และเราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้เห็นถึงความสำคัญของการออกบูธ และการออกบูธแสดงสินค้านั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจ อาจจะเคยผ่านและมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับในการออกบูธแสดงสินค้า ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการหลายรายจึงเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้า เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง และการออกบูธงานแสดงสินค้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธ เพราะบูธจะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น และเป็นที่น่าสนใจของผู้พบเห็น และยังทำให้แสดงถึงความเป็นแบรนด์ที่ทางเจ้าของธุรกิจต้องการจะนำเสนอ รวมไปถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย

Money Expo 2020 มหกรรมการเงินส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้างานTHAIFEX รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Expo 2020 รับทำบูธแสดงสินค้างานThailand Baby & Kids Best Buy รับออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thailandexhibition.com/

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/moneyexpo/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ