ของสัมนาคุณสุดปัง จาก YC Products ชิ้นไหน ๆ ก็ประทับใจแก่ผู้รับ

ของสัมนาคุณสุดปัง จาก YC Products

ของสัมนาคุณสุดปัง จาก YC Products

ที่ Y.C. Products เราออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน พร้อมที่จะรองรับความต้องการในการผลิตตามแบบของท่าน พร้อมสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้า

ทั้งนี้ นอกจาก Y.C. Products เราจะทั้งจำหน่าย รับผลิตและออกแบบสื่อส่งเสริมการขายทุกชนิดแล้วนั้น ที่ Y.C. Products เรายังรับออกแบบ และผลิตของสัมนาคุณสุดสร้างสรรค์ให้แก่องค์กรของคุณได้อีกด้วย ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าที่ Y.C. Products เรารับออกแบบ และผลิตของสัมนาคุณแบบไหนได้บ้าง เพื่อให้องค์กรของคุณได้เลือกของสัมนาคุณสุดพิเศษจากลูกค้าคนพิเศษขององค์กรคุณกันค่ะ

ของสัมนาคุณแผ่นหอมอเนกประสงค์ Freshee Card

ที่ Y.C. Products เรารับผลิตและออกแบบ แผ่นหอมอเนกประสงค์ สำหรับ รถยนต์ ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ติดโทรศัพท์ ซึ่งคุณสามารถดีไซน์รูปแบบไดคัทแปลกตาได้ตามต้องการ พิมพ์สีสดใส แถมยังมีกลิ่นหอมให้เลือกมากมายอีกด้วยค่ะ

ของสัมนาคุณปลอกขวด พิมพ์โลโก้ Hand Cool

ที่ Y.C. Product เรารับพิมพ์ปลอกขวด สำหรับใส่ขวดหรือกระป๋องเครื่องดื่ม คุณสามารถออกแบบได้ตามต้องการ ทั้งดีไซน์และสีสัน หากคุณลูกค้าคนพิเศษของคุณหยิบมาใช้ก็ถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์อีกหนึ่งช่องทางได้นะคะ ทั้งนี้คุณยังสามารถปรับขนาดเหมาะสมสำหรับขวด หรือกระป๋องได้อีกด้วยค่ะ

ของสัมนาคุณผ้าเอนกประสงค์ Kleaner Ad

ที่ Y.C. Products เราสามารถพิมพ์ลาย โลโก้ ใส่สี ผ้าเอนกประสงค์ได้ตามต้องการ ให้กับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ซึ่งตัวผ้าเอนกประสงค์มีหลากหลายประโยชน์ใช้สอยดังนี้ค่ะ

  • Glass/lens Kleaner ผ้าเช็ดแว่น พิมพ์ 4 สีได้ทั้งผืน
  • Mobile Kleaner แผ่นเช็ดมือถือ ติดพกพาไว้หลังอุปกรณ์
  • Car Kleaner ผ้าเช็ดรถ พิมพ์ลายสวยงาม

ของสัมนาคุณแผ่นรองแก้วโฆษณา Coaster AD

ที่ Y.C. Products  เราสามารถรับผลิตและออกแบบแผ่นรองแก้วเครื่องดื่ม ขวดเบียร์ ฯลฯ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเยื่อกระดาษหนา แผ่นบาง และแบบแผ่นยาง พิมพ์ 4 สีสวยงามไดคัทรูปร่างแปลก และรูปร่างตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้เลยค่ะ

ของสัมนาคุณพวงกุญแจโฆษณา Ad on Key(chain)

“พวงกุญแจโฆษณา” สร้าง Brand awareness ให้กับองค์กรของคุณได้ค่ะ เนื่องจากเป็นสิ่งของที่คุณลูกค้าจะพกไปด้วยทุกที่ ที่ Y.C. Products เราสามารถพิมพ์ลายและสีตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

  • พวงกุญแจยางนุ่ม (Rubber keysTag)
  • พวงกุญแจอะคริลิค ไดคัท (Acrylic keysTag)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือของสัมนาคุณสุดพิเศษต่าง ๆ คุณสามารถปรึกษากับเราได้ที่ Yc products พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้า สื่อส่มเสริมการขาย ละของสัมนาคุณครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880