5 ทริคเดินงานจัดบูธให้ปลอดภัยจากโควิด-19

5 ทริคเดินงานจัดบูธให้ปลอดภัยจากโควิด-19

5 ทริคเดินงานจัดบูธให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ในช่วงนี้เริ่มมีงานจัดบูธแสดงสินค้าเยอะขึ้นนะคะ ซึ่งทั้งผู้รับจัดบูธแสดงสินค้า ผู้ประกอบการที่มาออกบูธแสดงสินค้า รวมถึงผู้บริโภคที่มาเดินงานจัดบูธแสดงสินค้า ก็ต้องคำนึงถึงมาตรการและความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส Covid-19 กัน เพื่อไม่ให้การ์ดตกวันนี้แอดมินมีเทคนิคเดินงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปลอดภัยมาฝากค่ะ

สวมหน้ากากอนามัย
สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

หน้ากากอนามัยเรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋ากันทุกคน ซึ่งการที่เราสวมหน้ากากอนามัยปิดปากปิดจมูกตลอดเวลา นอกจากจะทำให้เราปลอดภัยจากเชื้อไวรัสแล้ว ยังช่วยป้องกันเชื้อโรคอื่น ๆ ฝุ่นละออง รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีคนมารวมกันเยอะ ๆ แบบนี้ สวมหน้ากากอนามัยไว้ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

พกเจลล้างมือติดตัว

พกเจลล้างมือติดตัวเสมอ

จริงอยู่ที่ในงานจัดบูธแสดงสินค้าะมีเจลล้างมือตั้งประจำจุดต่าง ๆ เอาไว้อยู่แล้ว แต่เราก็ควรพกเจลล้างมือติดกระเป๋าเอาไว้เช่นกันนะคะ เพื่อที่เราจะได้หยิบใช้ได้สะดวก ซึ่งเจลล้างมือเป็นไอเทมฆ่าเชื้อโรคที่ง่ายและรวดเร็ว แต่ก็ควรเป็นเจลล้างมือที่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ 70 % ขึ้นไปค่ะ

เช็กตัวเองก่อนออกจากบ้าน
เช็กสุขภาพตัวเองทุกครั้งก่อนไปงานจัดบูธแสดงสินค้า

ไม่ใช่เพียงแค่ไปงานจัดบูธแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เราควรเช็กสุขภาพของเราให้ดีก่อนนะคะ เพราะถ้าหากร่างกายเราไม่พร้อม แล้วออกจากบ้านไปเราอาจได้รับเชื้อโรคอื่น ๆ เข้าสู่ร่างกายได้หรืออาจนำเชื้อโรคไปติดผู้อื่นได้อีกเช่นกันค่ะ

สถาปนิก 63
หลีกเลี่ยงบูธแสดงสินค้าที่มีคนมุงเยอะ ๆ

ในงานจัดบูธแสดงสินค้าย่อมมีคนจำนวนมากไปร่วมงาน แต่ในบริเวณที่จัดบูธแสดงสินค้านั้นก็ไม่ได้มีคนเดินแน่นทุกจุด ฉะนั้นเราควรหลีกเลี่ยงจุดที่คนเยอะแล้วไปเดินในบริเวณที่คนน้อยก่อน และถ้าบริเวณจัดบูธแสดงสินค้าที่เราอยากไปเดินมีคนอยู่เยอะมาก รอให้คนเบาบางลงแล้วค่อยไปเดินก็ได้ค่ะ

หลีกเลี่ยงการชิมอาหาร
หลีกเลี่ยงการชิมอาหารโดยไม่จำเป็น

โดยปกติในงานจัดบูธแสดงสินค้า มักมีอาหาร ขนม เครื่องดื่ม มาออกบูธเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางบูธแสดงสินค้าก็จะวางอาหาร ขนม และเครื่องดื่มไว้ให้เราชิม เราควรเลือกชิมอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่สะอาด ถูกสุขอนามัย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะคะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Expo 2020 รับทำบูธแสดงสินค้างาน Thailand Baby & Kids Best Buy รับออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเราพวกเรา