ของแจกงานออกบูธสุดคูล

ของแจกงานออกบูธสุดคูล

ของแจกงานออกบูธสุดคูล

ของแจกงานออกบูธสุดคูล หากคุณกำลังมองหาของแจกประจำบูธแสดงสินค้าที่ดูคูล เจ๋ง เห็นแล้วต้องร้องว้าว มาทางนี้เลย เพราะแอดมินมีไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้ามาแนะนำ Exhibitor หรือ คนรับจัดบูธแสดงสินค้า ที่ต้องการหาของแจกประจำงานจัดบูธแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ เอาไว้ใช้มัดใจลูกค้าให้หันมาสนใจแบรนด์ของเรา ซึ่งจะมีไอเดียอะไรบ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

สินค้าตัวอย่าง

สินค้าตัวอย่าง

การหาสินค้าตัวอย่างหรือสินค้าทดลองใช้ มาแจกในงานจัดบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็นครีมความงาม น้ำหอมกลิ่นพิเศษของแบรนด์ หรือแม้กระทั่งของกิน ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยนะคะ ยิ่งในงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีผู้ประกอบการมารวมกัน ของแจกประจำบูธแสดงสินค้าของเรายิ่งต้องมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ค่ะ และยิ่งลูกค้าได้ลองใช้แล้วรู้สึกดี ใช้แล้วถูกใจ แอดมินรับรองเลยว่าลูกค้าควักกระเป๋าซื้อตามภายหลังแน่นอนค่ะ

Style and Tone

ของแจกประจำบูธแสดงสินค้าก็มีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์ จากในอดีตที่ของแจกประจำบูธแสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าหรือเสื้อผ้า ที่ปกติมักทำตามใจฉัน รูปแบบที่ชอบ สีที่ชอบ แต่ในปัจจุบันนี้เทรนด์ของแจกประจำบูธแสดงสินค้า ได้เปลี่ยนไปตามกระแสเช่นกัน ฉะนั้นลองเปลี่ยนมาเน้นสไตล์มินิมอล หรือสีตามเทรนด์นั้น ๆ ก็จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

Gift Voucher

Gift Voucher

Gift Voucher เป็นของแจกประจำงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ และยังเป็นของแจกที่ช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาที่บูธของคุณได้ตลอด แต่ถ้าจะแจก Gift Voucher เฉย ๆ ก็ดูน่าเบื่อไป ลองเปลี่ยนมาเป็นแจกตั๋วคอนเสิร์ต ดูโรงละคร หรือ shopping ลดราคาดูสิ แอดมินรับรองเลยว่าถูกใจทั้งลูกค้าเก่า และได้ใจลูกค้าใหม่แน่นอนค่ะ

The Sport Gadgets

ในช่วงนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงมาก ๆ นะคะ ฉะนั้นของแจกประจำบูธแสดงสินค้าของเรา คือการแจกเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ก็จะยิ่งดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาที่บูธแสดงสินค้าของเรามากขึ้น เพราะคนส่วนใหญ่เริ่มหันมาดูแลสุขภาพ ลองจัดกิจกรรมสนุก ๆ แจกของรางวัลเป็นเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพดูสิคะ รับรองเลยว่าบูธแสดงสินค้าของคุณคนต้องแน่นสุด ๆ แน่นอนค่ะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Expo 2020 รับทำบูธแสดงสินค้างาน Thailand Baby & Kids Best Buy รับออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา