5 วิธีจัดปาร์ตี้ยังไงให้สนุกไม่มีโป๊ะ

5 วิธีจัดปาร์ตี้ยังไงให้สนุกไม่มีโป๊ะ

5 วิธีจัดปาร์ตี้ยังไงให้สนุกไม่มีโป๊ะ

5 วิธีจัดปาร์ตี้ยังไงให้สนุกไม่มีโป๊ะ หลังจากที่ต้องห่างหายจากการจัดงานปาร์ตี้กันไปนาน ถึงเวลาแล้วที่เราจะรวมแก๊งเพื่อจัดงานปาร์ตี้และหากิจกรรมสนุก ๆ ทำกัน ในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ถ้าคุณและชาวแก๊งยังไม่รู้ว่าจะไปรวมตัวกันที่ไหน และยังไม่มีไอเดียว่าจะทำอะไรดี งั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเราควรจัดปาร์ตี้กันให้สนุกสุดเหวี่ยง

  1. สถานที่จัดงานต้องเหมาะกับธีม

สถานที่จัดงานเป็นสิ่งที่ต้องเลือกให้ดี ๆ คุณต้องคิดก่อนว่าอยากให้งานปาร์ตี้ของคุณออกมาเป็นแบบไหน ถ้าเป็นสายชิลล์ อยากได้งานปาร์ตี้แบบสบาย ๆ ก็เลือกจัดปาร์ตี้ในสวนหลังบ้านใครสักคนในแก๊ง แล้วใช้บริการปาร์ตี้เดลิเวอรี่ จัดปาร์ตี้ส่งถึงบ้าน เมื่อกินเสร็จก็สามารถนอนเล่นต่อได้เลย หรือถ้าฟีลแบบรูฟท็อป ก็ต้องเลือกจัดงานปาร์ตี้ในโรงแรมหรือร้านอาหารที่มีดาดฟ้าสวย ๆ ค่ะ

4 ทริคคำนวณเครื่องดื่มในงานแต่งไม่มีพลาด

  1. แสงสีต้องมา

จัดปาร์ตี้ทั้งทีจะขาดไฟแสงสีสวย ๆ คงไม่ได้ เพราะเป็นตัวช่วยสร้างสีสันให้ปาร์ตี้สนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีโคมไฟมากมายหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบเชื่อมต่อบลูทูธในสมาร์ทโฟน หรือจะเป็นหลอดไฟประดับเองก็ได้ หรือถ้าหากจัดปาร์ตี้ในสวนก็ลองใช้ไฟประดับสีส้มที่เป็นบอลลูนกลม ๆ ก็สวยน่ารักไม่น้อยเลยนะคะ

  1. อาหารและเครื่องดื่มอย่าให้ขาด

เรื่องอาหารและเครื่องดื่มเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานปาร์ตี้นะคะ ซึ่งคุณต้องคำนวณดูว่าในงานปาร์ตี้ของคุณมีจำนวนคนเท่าไหร่ และต้องจัดอาหาร น้ำ ขนมให้เพียงพอต่อจำนวนคน หรือจะใช้บริการปาร์ตี้เดลิเวอรี่ หรือ Catering ซึ่งเป็นบริการจัดปาร์ตี้ส่งถึงที่โดยเฉพาะ ก็จะช่วยประหยัดเวลาในการเตรียมอาหารไปได้

  1. ของตกแต่งภายในงานห้ามลืมเด็ดขาด

พร็อพต่าง ๆ ในงานปาร์ตี้ไม่เพียงช่วยให้งานดูสนุกขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถถ่ายรูปเก๋ ๆ ไว้ลงโซเชียลได้อีกด้วย และพร็อพเหล่านี้ก็ทำได้ไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้ลูกโป่งหลากสีมาตกแต่ง หรือสระว่ายน้ำยางที่เต็มไปด้วยลูกบอล หรือจะทำแบ็คดรอปจากของเหลือใช้ก็ได้ค่ะ หากใครไม่อยากจัดสถานที่เอง ก็ใช้บริการปาร์ตี้เดลิเวรี่ได้ค่ะ นอกจากจัดปาร์ตี้ส่งถึงที่เรา เรายังสามารถเนรมิตสถานที่ให้คุณได้

  1. เสียงเพลงต้องมี

เสียงเพลงเป็นหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้ คุณจะทำเพลย์ลิสต์มาเปิดในงาน หรือเลือกเปิดผ่านสตรีมมิง ก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวกมาก ๆ

ส่วนใครที่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม แต่กลัวว่าจะว้าวไม่พอ ให้เรา fullpartydelivery ช่วยจัดงานให้คุณสิค่ะ ด้วยบริการจัดปาร์ตี้ทุกรูปแบบ ทั้งเครื่องดื่มและอาหารเลิศรสจาก Bigmama 100 % Homemade คุณสามารถจัดปาร์ตี้ได้อย่างสนุกสุดมันส์แน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Tel : 098-495-3546

Facebook : fullmooneventsupply